Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: De Gea sắp trở lại bắt chính trong đội hình M.U

Thứ Tư 02/09/2015 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ, thủ môn De Gea rất có thể bắt chính trở lại trong trận M.U vs Liverpool vào ngày 12/9 tới đây.

NONG De Gea sap tro lai bat chinh trong doi hinh MU hinh anh
David de Gea sắp trở lại bắt chính ở M.U.

Trong 4 trận đấu đã qua tại Premier League 2015/2016, HLV Van Gaal thường xuyên sử dụng cậu học trò cũ Sergio Romero thay vì De Gea. Theo những gì mà bông tuy-lip thép tiết lộ, De Gea không muốn thi đấu cho M.U khi được yêu cầu và bày tỏ hy vọng sớm ngày rời Old Trafford để trở về quê nhà TBN thi đấu.

Tuy nhiên, kế hoạch đào tẩu của De Gea đã không thành công như dự kiến khi mà mới đây sự chậm trễ của M.U đã khiến cho thương vụ này đổ bể ở phút chót. Như vậy, cầu thủ sinh năm 1990 sẽ phải chờ tới phiên chuyển nhượng mùa Đông hoặc mùa Hè năm 2016 mới có thể đầu quân được cho Real. Nhiều khả năng Los Blancos sẽ chờ đợi thêm 1 năm nữa vì lúc đó họ có thể sở hữu De Gea với giá “free”.

Nhiều người lo ngại rằng, De Gea sẽ phải đối mặt với tương lai đen tối tại Old Trafford trong thời gian tới và tiếp tục bị Van Gaal đày ải xuống độ trẻ U21 của M.U. Thế nhưng, mới đây HLV Van Gaal đang cân nhắc khả năng để De Gea trở lại bắt chính trong khung gỗ của Quỷ đỏ. Được biết, nhà cầm quân người Hà Lan đang quá thất vọng bởi màn trình diễn kém của của Romero trong trận Swansea 2-1 M.U và không loại trừ ông sẽ trảm thủ môn người Argentina.

Theo tiết lộ từ nguồn tin thân cận, De Gea rất có thể sẽ trở lại bắt chính trong trận M.U vs Liverpool vào ngày 12/9 tới đây thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League 2015/2016. Hiện tại, Van Gaal đang nghiêm túc cân nhắc để De Gea bắt chính trở lại nhưng điều này vẫn hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ của cầu thủ sinh năm 1990.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X