Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: De Gea cập bến Real ngay trong tuần này!

Thứ Hai 03/08/2015 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Marca đưa tin, nhiều khả năng thủ thành David de Gea sẽ rời M.U ngay trong tuần này. Real Madrid đang rất tích cực đưa thủ thành người TBN về Bernebeu trước khi trận đấu giữa Quỷ đỏ và Tottenham diễn ra.


Tương lai thủ thành David de Dea đã tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Hợp đồng của anh với đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn đến hè 2016, mặc dù Quỷ đỏ đã làm mọi cách để thuyết thục thủ thành người Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng nhưng De Gea vẫn khước từ. Thủ thành sinh năm 1990 quyết định đầu quân cho Real Madrid, thế nhưng việc số tiền đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bỏ ra là quá ít nên M.U kiên quyết giữ ngôi sao của mình mặc dù một năm sau đó họ chẳng thu về xu nào từ thương vụ này.
David de Gea se roi MU cap ben Real Madrid ngay trong tuan nay hinh anh
De Gea có thể cập bến Real Madrid ngay trong tuần này
Tờ Marca bất ngờ đưa tin De Gea rời Manchester United cập bến Bernabeu ngay trong tuần này. Cụ thể, Real muốn có De Gea trước khi giải Ngoại hạng Anh mùa giải mới khởi tranh vào ngày 8/8, với trận mở màn là M.U tiếp Tottenham trên sân nhà vào 19h45 thứ Bảy tuần này (giờ Việt Nam). Mức giá mà Kền kền trắng phải chi ra để giành được sự phục vụ của thủ thành 24 tuổi người Tây Ban Nha có thể lên tới 40 triệu euro.

Mặc dù M.U khẳng định không bán De Gea bằng mọi giá, thế nhưng việc thủ thành người Tây Ban Nha liên tục mắc sai lầm trên đất Mỹ khiến HLV Van Gaal nghi ngờ thái độ thi đấu của anh. “Tulip Thép” khẳng định BLĐ Quỷ đỏ có thể bán De Gea ngay ở hè này bởi ông đã có phương án thay thế sự ra đi của thủ thành 24 tuổi. HLV Van Gaal đã chuẩn bị sẵn một đội hình tiếp Tottenham không có sự góp mặt của thủ thành sinh năm 1990.

M.U đã hỏi mua thủ thành Jasper Cillessen của Ajax như một sự thay thế hoàn hảo khi De Gea ra đi. Mối quan hệ tốt giữa HLV Van Gaal và thủ thành người Hà Lan được cho là mấu chốt giúp Quỷ đỏ sẽ sớm có chữ ký của anh. Real Madrid không muốn chứng kiến cảnh De Gea bắt đầu mùa giải với M.U, bởi vậy họ đã quyết tâm đưa anh về Bernabeu ngay trong tuần này. Mặc dù sau khi Iker Casillas ra đi, Kền kền trắng đã chiêu mộ Kiko Casilla từ Espanyol nhưng Chủ tịch Perez vẫn coi De Gea mới là sự thay thế phù hợp nhất cho “Thánh Iker” trong khung gỗ của Los Blancos.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X