Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: David Silva trở lại tập luyện

Thứ Ba 21/04/2015 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ David Silva của Man City đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới của The Citizens.

Mới đây, trong trận đấu giữa Man City với West Ham, David Silva đã bị Cheikhou Kouyate đánh cùi trỏ vào mặt. Đội ngũ y tế của Man City phải mất 7 phút cấp cứu cho tiền vệ người Tây Ban Nha ngay trên sân.

Sau đó, David Silva được cố định bằng thiết bị nẹp cổ và được đưa ra khỏi sân trong tình trạng phải thở oxy. Ban đầu, đội ngũ y tế của Man City chuẩn đoán David Silva bị vỡ xương gò má và phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, tiền vệ người Tây Ban Nha không gặp vấn đề lớn về sức khỏe. Hôm qua, David Silva đã được ra viện và đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

David Silva cua Man City tro lai tap luyen sau chan thuong nang hinh anh
David Silva bất tỉnh trên sân trong trận đấu với West Ham

“Cảm ơn tất cả những lời động viên của các bạn. Kết quả kiểm tra đều tốt đẹp và tôi đã về nhà rồi. Việc giành được 3 điểm của Man City trước West Ham mới là điều quan trọng nhất” – David Silva viết trên trang Twitter cá nhân.

Ngày hôm nay, David Silva đã quay trở lại với các đồng đội ở Học viện bóng đá của Man City để tham gia tập luyện. Nhiều khả năng, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ kịp tham dự trận đấu với Aston Villa ở vòng 34 Premier League.

David Silva trở lại tập luyện là tin không thể vui hơn với các cổ động viên của Man City và ban lãnh đạo đội bóng. Bởi vì, David Silva là cầu thủ vô cùng quan trọng của The Citizens.

Trong trường hợp David Silva có thể thi đấu những trận còn lại của Man City ở mùa giải năm nay, cơ hội để các nhà đương kim vô địch Premier League trụ lại tốp 4 khi  mùa giải kết thúc là sáng sủa hơn bao giờ hết./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X