Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Courtois đang đàm phán với Real Madrid

Thứ Tư 28/06/2017 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, thủ môn Courtois của Chelsea đang bí mật đàm phán hợp đồng với Real Madrid.

Mùa giải vừa qua, thủ môn Courtois đã chơi rất tốt trong màu áo Chelsea. Cầu thủ người Bỉ duy trì một phong độ ổn định. Chính màn trình diễn ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp đội bóng thành London vô địch Premier League. Chứng kiến phong độ ổn định của ngôi sao sinh năm 1992 trong những năm gần đây, phía Real Madrid đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Los Blancos đã từ bỏ David de Gea để tập trung vào việc chiêu mộ ngôi sao của Chelsea.
Nong Thu mon Courtois dang dam phan voi Real Madrid hinh anh
Courtois được Real theo đuổi
Phía Chelsea rất muốn giữ thủ môn Thibaut Courtois ở lại Stamford Bridge, đội bóng thành London đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Bỉ nhưng anh đã từ chối. Hiện ngôi sao 25 tuổi đang hưởng lương 90.000 bảng/tuần, Chelsea muốn nâng lương cho anh lên 120.000 bảng/tuần song cầu thủ này đã khước từ. Hành động này cho thấy Courtois đang quyết tâm rời Stamford Bridge để cập bến Real. Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, thủ môn Courtois của Chelsea đang bí mật đàm phán hợp đồng với Real Madrid.
Liverpool và Chelsea có đối thủ lớn vụ Michael Keane
Theo The Sun, Everton là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Michael Keane bên phía Burnley.
Người đại diện của thủ môn Courtois là Christophe Henrotay đã thẳng thắn thừa nhận thân chủ của mình đang đàm phán với Real: “Tất nhiên là chúng tôi quan tâm đến những lời đề nghị của các đội bóng lớn. Real có sức hút rất lớn và lời đề nghị từ họ thật khó để từ chối. Tôi thường xuyên gặp mặt những người phụ trách chuyển nhượng của Real, và tất nhiên là chúng tôi cũng trao đổi về việc Courtois có thể đến Bernabeu hay không. Tôi phải thừa nhận rằng Real quan tâm đến thân chủ của mình, nhưng tương lai của cậu ấy phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố”.
Nong Thu mon Courtois dang dam phan voi Real Madrid hinh anh 2
Courtois đang bí mật đàm phán với Real
NHM Chelsea có quyền lo lắng với tương lai của thủ môn Courtois. Real đã nhắm cầu thủ nào thì đội bóng đó rất khó để giữ. The Blues cũng đang gặp khó trong việc chiêu mộ Romelu Lukaku, Everton rất cứng rắn khi đòi đủ 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ở một diễn biến khác, đội bóng thành London đang nhắm đến cựu thủ môn của Man City, Willy Caballero để thay thế cho sự ra đi của Asmir Begovic, người đã chuyển đến Bournemouth với giá 10 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X