Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Chelsea bất ngờ muốn tượng đài Terry ở lại thêm một năm

Thứ Sáu 13/05/2016 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Gã nhà giàu" thành London mới lên tiếng xác nhận đã đưa ra lời đề nghị trung vệ John Terry gia hạn hợp đồng thêm một năm

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Hồi tháng 1, trung vệ đội trưởng John Terry đã xác nhận sẽ rời khỏi Chelsea do không được CLB gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, mọi chuyện đã xoay chuyển theo cách không ai có thể ngờ tới. Ngày hôm nay, CLB Chelsea khẳng định muốn lão tướng người Anh ở lại đội bóng thêm 1 năm.

Người phát ngôn chính thức của Chelsea cho hay: "Giám đốc Marina Granovskaia và Chủ tịch Bruce Buck đã có buổi gặp mặt với Terry cùng người đại diện của anh ấy để yêu cầu gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Với việc mùa giải đã sắp sửa đi đến hồi kết, đây là một quyết định lớn với Terry và gia đình anh ấy. Hiện họ vẫn đang cân nhắc lời đề nghị của chúng tôi".. Đây là tin không thể vui hơn với những người hâm mộ Chelsea. Điều đó có nghĩa rằng khả năng rất lớn, biểu tượng của CLB sẽ ở lại.

NONG Chelsea bat ngo muon tuong dai Terry o lai them mot nam hinh anh
John Terry sẽ chưa chia tay Chelsea sau mùa này

 

Nói vậy bởi lẽ, trong thời gian qua, John Terry cũng muốn tiếp tục ở lại Chelsea. Do đó, anh đã từ chối rất nhiều lời mời hấp dẫn ở Trung Quốc hay Mỹ để chờ đợi. Cuối cùng, trung vệ người Anh đã có được điều mình mơ ước. Nhiều khả năng, việc gia hạn hợp đồng của John Terry sẽ chính thức được hoàn tất ngay sau khi mùa giải 2015/2016 kết thúc.

Ở trận đấu gặp Sunderland vòng 36, John Terry đã lĩnh thẻ đỏ nên tất cả đều đã nghỉ người đội trưởng vĩ đại của Chelsea đã có sự chia tay không trọn vẹn với The Blues. Trước đó, bản thân trung vệ sinh ra tại Barking (Anh) dường như đã chuẩn bị sẵn kế hoạch chia tay đội bóng mà anh đã 18 năm gắn bó vào ngày thứ Hai tuần tới bằng việc chi ra 22.000 bảng để thuê sân Stamford Bridge tổ chức một trận cầu giữa bạn bè và gia đình.

Thế nhưng, rất có thể ở mùa giải sau, John Terry sẽ tiếp tục ra sân trong màu áo Xanh. Thực tế, HLV Conte chủ trương xây dựng sơ đồ 3-5-2. Do đó, ông cần khá nhiều trung vệ. Đặc biệt, khi mới "chân ướt chân ráo" tới Stamford Bridge, Conte hẳn rất muốn có sự trợ giúp của những cựu binh lâu năm, có uy tín cao như John Terry. Trung vệ đã 36 tuổi có trên 700 trận khoác áo đội 1 Chelsea kể từ lần đầu ra mắt CLB vào tháng 10/1998. Anh chính là sản phẩm của lò đào tạo trẻ CLB và suốt bao năm qua, Chelsea không tìm nổi sản phẩm "cây nhà lá vườn" thứ hai xuất sắc như thế.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X