Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chamberlain đang ở rất gần Liverpool

Thứ Bảy 24/06/2017 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Metro và Express Arsenal sắp bán tiền vệ Chamberlain cho Liverpool với giá 25 triệu bảng.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Chamberlain đã chơi khá nổi bật trong màu áo Arsenal. Kể từ khi chuyển đến sân Emirates từ Southampton, mùa giải vừa qua những đóng góp của ngôi sao người Anh vào lối chơi của Pháo thủ là rõ ràng nhất. Cầu thủ 23 tuổi được HLV Wenger sử dụng ở nhiều vị trí, và dù chơi ở đâu thì anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1993 với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại hai bên vẫn chưa thể thông qua một bản hợp đồng mới.
Nong Tien ve Chamberlain dang o rat gan Liverpool hinh anh
Arsenal sẵn sàng bán tiền vệ Chamberlain
Nguồn tin từ Metro và Express, Arsenal đã quyết định không gia hạn với Chamberlain. Đội bóng thành London sẽ dồn toàn lực vào việc thuyết phục Alexis Sanchez và Mesut Ozil gia hạn hợp đồng. Họ chấp nhận đáp ứng đòi hỏi về mặt lương bổng mà hai cầu thủ này đòi hỏi. Và để có ngân sách đội chủ sân Emirates phải bán bớt một vài ngôi sao trong đội hình, đó là lý do khiến Chamberlain và Olivier Giroud được đưa vào danh sách thanh lý.
Arsenal sẽ có Lacazette vào tuần tới?
Theo Metro, vào tuần tới Arsenal sẽ cử đại diện bay sang Pháp để đàm phán với Lyon để thuyết phục đội bóng này nhả tiền đạo Lacazette.
Giroud nhiều khả năng sẽ cập bến West Ham với giá 20 triệu bảng, trong khi đó điểm đến của Chamberlain được đồn đoán là sân Anfield. Man City cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1993, nhưng họ đã nhanh chóng rút lui vì Pep không muốn đáp ứng đòi hỏi từ phía đội bóng thành London. Phía Liverpool đã tỏ ra quan tâm đến cựu sao Southampton từ khá lâu, HLV Jurgen Klopp rất muốn làm việc cùng cầu thủ 23 tuổi. Ông muốn BLĐ The Kop làm mọi cách để đưa về cầu thủ 23 tuổi.
Nong Tien ve Chamberlain dang o rat gan Liverpool hinh anh 2
Chamberlain sắp cập bến Liverpool với giá 25 triệu bảng
Biết được đội bóng thành London không chịu đáp ứng mức lương 110.000 bảng/tuần cho Chamberlain, Liverpool đã nhanh chóng vào cuộc. Phía Arsenal đòi 25 triệu bảng cho cầu thủ người Anh, và đây là số tiền mà Liverpool hoàn toàn có thể đáp ứng. Lữ đoàn đỏ vừa chiêu mộ thành công Mohamed Salah với giá 43 triệu euro từ Roma và khả năng họ sẽ đưa về thêm Chamberlain là rất sáng. Việc được dự Champions League mùa tới khiến BLĐ đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng chi đậm để ông thầy người Đức mua sắm cầu thủ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X