Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Caicedo lật kèo với Liverpool

Thứ Sáu 11/08/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Moises Caicedo đã thông báo thẳng với Liverpool về việc chỉ muốn gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Thương vụ Caicedo gia nhập Liverpool đổ bể?

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton. Đội bóng áo sọc trắng xanh chấp nhận lời đề nghị 110 triệu Bảng từ phía The Kop. Bản thân cầu thủ người Ecuador khi ấy cũng sẵn sàng gia nhập sân Anfield. 

Nhưng tới buổi chiều cùng ngày, mọi chuyện thay đổi chóng mặt. Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, Caicedo đã từ chối gia nhập The Kop.

Cầu thủ sinh năm 2001 thông báo thẳng với Liverpool về việc chỉ muốn gia nhập Chelsea hè 2023. Lý do bởi anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với The Blues từ cuối tháng 5 và anh tôn trọng điều này.

NÓNG Caicedo lật kèo với Liverpool 1
Caicedo không muốn gia nhập Liverpool.

Phía Chelsea cũng không chấp nhận cảnh để mất Caicedo vào tay Liverpool khi đã theo đuổi anh suốt kì chuyển nhượng hè 2023. Trong ít giờ tới, The Blues sẽ đưa ra lời đề nghị mới để thuyết phục Brighton nhả người.

Mức giá mới nhất mà Chelsea đưa ra cho Caicedo là 100 triệu Bảng, ít hơn so với Liverpool và đang thất thế hơn so với đối thủ. Số tiền The Blues chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán chắc chắn sẽ cao hơn 110 triệu Bảng mà Liverpool đã gửi tới Brighton.

Trước đó, HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận rằng không chắc về việc Liverpool đã đạt thỏa thuận với Caicedo hay chưa.

"Tôi có thể xác nhận rằng Caicedo đã đồng ý gia nhập Liverpool. Còn việc bao giờ cậu ấy ra mắt thì tôi chưa thể nói. Có thể Caicedo sẽ kiểm tra y tế vào hôm nay. Nhưng không ai biết cả. Giờ tôi chưa nắm được gì hết."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X