Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Arsenal muốn bán Sanchez

Thứ Bảy 01/07/2017 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Arsenal thực sự muốn bán tiền đạo Sanchez ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Hợp đồng giữa tiền đạo Sanchez và Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, Pháo thủ đã cố gắng đàm phán để gia hạn với ngôi sao người Chile nhưng mọi chuyện vẫn chưa thành công. Có tin cho rằng, đội chủ sân Emirates sắp tăng lương cho cầu thủ 28 tuổi thêm 20% để giữ anh ở lại London, song theo The Sun tương lai của cầu thủ sinh năm 1988 đã không còn thuộc về Arsenal. Tờ báo của nước Anh khẳng định, Pháo thủ đã phải lên kế hoạch bán cầu thủ này.
Nong Arsenal muon ban tien dao Sanchez hinh anh
Sanchez từ chối gia hạn với Arsenal
Cụ thể, tiền đạo Alexis Sanchez đã quyết tâm rời Arsenal, anh đã nói không với việc ký hợp đồng mới. Ngoài việc không được tăng lương như mong muốn, cựu sao Barca còn chán nản với khả năng cạnh tranh của đội chủ sân Emirates. Arsenal đã cố gắng đàm phán với ngôi sao quan trọng nhất ở mùa giải vừa qua nhưng mọi chuyện không có tiến triển, và họ đã đưa cầu thủ 28 tuổi vào danh sách thanh lý.
Arsenal chính thức chia tay sao trẻ tiềm năng
Tiền đạo trẻ Chris Willock đã hết hạn hợp đồng với Arsenal và quyết định chuyển tới Bồ Đào Nha để đầu quân cho Benfica với một bản hợp đồng dài hạn.
Arsenal đã sẵn sàng để Alexis Sanchez ra đi nếu nhận được một số tiền hợp lý. Bayern Munich và Man City đang là những ứng viên hàng đầu cho chữ ký của ngôi sao người Chile. Arsenal ưu tiên bán cầu thủ sinh năm 1988 cho một đội bóng ở ngoài biên giới nước Anh, về khoản này “Hùm xám” đang có lợi thế. Song Man xanh lại là đội trả giá cao hơn. Mirror khẳng định, Bayern chỉ chấp nhận chi 45 triệu bảng còn Man City sẵn sàng chồng đủ 55 triệu bảng.
Nong Arsenal muon ban tien dao Sanchez hinh anh 2
Arsenal muốn bán Alexis Sanchez
Việc chỉ còn 1 năm hợp đồng là nguyên nhân chính khiến Arsenal buộc phải lên kế hoạch đẩy đi Sanchez, bởi nếu không bán anh họ sẽ không thu về một xu nào vào Hè 2018. Arsenal muốn lấy số tiền từ việc bán cầu thủ 28 tuổi để đưa về Lemar của Monaco hoặc Alexandre Lacazette của Lyon. Đội bóng thành London chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho Lemar và 55 triệu bảng cho trung phong của Lyon, và số tiền từ việc bán Sanchez và Giroud sẽ được để đầu tư vào hai thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X