Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Arsenal chiêu mộ thành công Declan Rice

Thứ Tư 05/07/2023 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin rất mừng với các CĐV Arsenal, khi đội bóng thành London đã mua xong tiền vệ Declan Rice với mức giá kỷ lục.

Thông tin mới nhất được hàng loạt nguồn tin uy tín của Anh đăng tải, Arsenal chuẩn bị có chữ ký của tiền vệ Declan Rice từ West Ham. Chuyên gia chuyển nhượng Fabriozio Romano cũng đã đọc lệnh "Here we go" cho thương vụ này. Rice sẽ gia nhập đội chủ sân Emirates với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 105 triệu bảng.

Đây là số tiền lớn nhất lịch sử chuyển nhượng Arsenal, và Declan Rice chính thức "soán ngôi" Jack Grealish (100 triệu bảng) để trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử. Arsenal đã đánh bại Man City trong cuộc đua giành chữ ký sao West Ham, khi đội bóng của Pep Guardiola đã rút lui với mức giá cuối cùng là 80+10 triệu bảng.

Thumb_Rice
Arsenal sở hữu Declan Rice với mức giá 105 triệu bảng
Declan Rice
Declan Rice trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử

Tiền vệ sinh năm 1999 được CLB West Ham cho phép ra đi như một thoả thuận từ trước, khi Rice giúp đội bóng vô địch UEFA Conference League. Arsenal sẽ sớm công bố tân binh của mình sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Declan Rice là mục tiêu quan trọng nhất của Pháo thủ trong mùa hè năm nay và HLV Mikel Arteta đã thúc giục BLĐ hoàn thành thương vụ, bất kể West Ham luôn yêu cầu mức giá hơn 100 triệu bảng.

Cho dù phí chuyển nhượng mà Arsenal bỏ ra là con số khổng lồ và khiến nhiều người e ngại, nhưng Delan Rice chắc chắn là một chữ ký tuyệt vời. Kể từ khi đá đội một West Ham vào năm 2017, Declan Rice đã thi đấu 245 trận và đá chính 93% trong số đó. Anh cũng có một vị trí vững chắc trong màu áo ĐT quốc gia và là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League.

Trước khi chi 105 triệu bảng chiêu mộ Declan Rice, Arsenal cũng đã hoàn tất thương vụ 62 triệu bảng mua Kai Havertz từ Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X