Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Alexis Sanchez đạt thỏa thuận cá nhân với đại gia châu Âu

Thứ Sáu 21/07/2017 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải những CLB tại Premier League, Alexis Sanchez đã chọn bến đỗ mới cho mình là một đại gia tại châu Âu.


Suốt thời gian qua, tương lai của Alexis Sanchez đã trở thành một đề tài cực nóng trên các mặt báo. Hợp đồng của ngôi sao người Chile với Arsenal chỉ còn 1 năm là đáo hạn song anh vẫn chưa quyết định có tiếp tục ở đây hay không. Lý do Sanchez suy nghĩ tới việc chia tay Pháo thủ cũng không có gì khác ngoài thực lực có hạn của CLB này (không vô địch Premier League suốt 13 năm qua) bên cạnh mức đãi ngộ không tương xứng với những đóng góp của mình.

NONG Alexis Sanchez dat thoa thuan ca nhan voi dai gia chau Au hinh anh
Alexis Sanchez đang nghĩ về Paris

Khi mùa giải trước còn đang diễn ra, Sanchez đã nhiều lần cảm thấy chán nản với các đồng đội khi cho rằng họ thiếu quyết tâm thi đấu. Kết thúc chiến dịch Premier League, ngôi sao 28 tuổi càng thất vọng hơn nữa khi Arsenal chỉ kết thúc ở vị trí thứ 5 trên BXH, không giành vé dự Champions League. Như giọt nước tràn ly, Sanchez sau khi tham khảo ý kiến của người thân và gia đình đã đi tới quyết định sẽ nói lời chia tay Arsenal ngay mùa hè này.

Ưu tiên số 1 của Alexis Sanchez là tới Man City hội ngộ với HLV Pep Guardiola song vấn đề nằm ở chỗ Arsenal dứt khoát không để anh tới đối thủ trực tiếp tại Premier League. Trước đó, phía Chelsea cũng đã có liên hệ để hỏi mua Sanchez nhưng tất cả những gì họ nhận được chỉ là cái lắc đầu từ phía đội chủ sân Emirates.

Góc Arsenal: Giờ là lúc Wenger “dọn dẹp” lại phòng thay đồ
Arsenal đã có Lacazette và nhiệm vụ của họ bây giờ cần nhanh chóng bố trí tương lai của Sanchez và Ozil cùng một số người thừa để có thể mở đường cho những bản...

Phía Paris Saint-Germain đang hy vọng họ sẽ là một trường hợp ngoại lệ. Với tham vọng lớn của mình, đội bóng Pháp đã cử Giám đốc thể thao Antero Henrique tới London để thương lượng đồng loạt với cả Arsenal và Sanchez. Chưa rõ kết quả của buổi thảo luận tại sân Emirates ra sao nhưng trước mắt, sếp chuyển nhượng của PSG đã đạt được thỏa thuận cơ bản với người đại diện của tuyển thủ Chile. Theo đó, Les Parisiens sẵn sàng trả cho Sanchez mức lương không thua gì yêu cầu 400 nghìn bảng/ tuần mà anh gửi lên Arsenal.

Còn về phần CLB chủ quản Arsenal, PSG cũng không để họ phải thiệt thòi với đề nghị 45 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của Alexis Sanchez. Tất cả những thông tin này đều đã được một nguồn tin thân cận của PSG tiết lộ và đang lan truyền trên các mạng xã hội. Chúng đã nói lên được tham vọng cực lớn của đội chủ sân Công viên các hoàng tử, những người được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ giới chủ Qatar nhưng lần lượt bị loại sớm ở Champions League và mất chức vô địch Ligue 1 mùa trước.

Hiện Arsenal vẫn chưa chính thức phản hồi về những thông tin trên. Tuy nhiên, các chuyên gia đánh giá đã đến lúc họ nói lời chia tay với Sanchez để có thêm nguồn tiền làm mới đội hình với những Thomas Lemar hay Riyad Mahrez…

Xem thêm một số bài viết khác về Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X