Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Aguero dính chấn thương, nguy cơ lỡ trận derby Manchester

Thứ Hai 29/08/2016 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – LĐBĐ Argentina (AFA) chính thức thông báo rằng tiền đạo Sergio Aguero chấn thương cơ bắp và không thể cùng La Albiceleste tham dự hai trận đấu sắp tới trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Mới đây, AFA đã tiết lộ trên website chính thức của họ rằng một số cầu thủ sẽ vắng mặt trong đợt tập trung ĐTQG lần này vì chấn thương. Cụ thể, đó là trường hợp của tiền vệ Javier Pastore và tiền đạo Sergio Aguero. Theo đó Kun Aguero đã dính chấn thương cơ bắp ở phần bắp chân trái còn Pastore thậm chí còn bị rách cơ bàn chân phải. Vì lý do đó, cả hai cầu thủ tấn công này sẽ không thể tham dự hai trận đấu tiếp theo của Argentina tại vòng loại World Cup 2018, trước Uruguay vào ngày 1/9 và Venezuela vào ngày 6/9 tới.

Nong Aguero dinh chan thuong, nguy co lo tran derby Manchester hinh anh
Aguero sẽ vắng mặt trong cả hai trận đấu tới đây của Argentina

Đây là mất mát không quá lớn đối với ĐT Argentina, bởi họ có rất nhiều cái tên có thể thay thế tốt cho Aguero và Pastore. Ngay cả khi tiền đạo Gonzalo Higuain không có mặt trong danh sách triệu tập, đội bóng xứ sở Tango vẫn còn đó những Lionel Messi, Paulo Dybala hay Angel Correa. Chính chấn thương của Aguero sẽ là cơ hội tốt để tân HLV Edgardo Bauza thử nghiệp Paulo Dybala, cầu thủ tài năng đang thi đấu cho Juventus.

Tuy nhiên, với các CĐV Man City, họ đang phải rất lo lắng vì không rõ Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Anh sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra y tế với các bác sĩ tại Etihad, tuy nhiên khả năng cầu thủ này phải vắng mặt trong trận derby thành Manchester vào ngày 10/9 tới là không thể bị loại bỏ ở thời điểm hiện tại. Đó sẽ là một sự vắng mặt đáng tiếc khi mà trận derby Manchester là trận đấu được người hâm mộ bóng đá chờ đợi nhất ở mùa giải này, khi mà Pep Guardiola đối đầu với Jose Mourinho trên băng ghế huấn luyện, còn Ibrahimovic có thể so tài cùng chính Aguero về khả năng sát thủ.

Aguero sẽ ở lại Manchester và được các bác sĩ theo dõi sát sao. Trong trường hợp anh vắng mặt nhiều hơn 2 tuần, khả năng cao HLV Pep Guardiola sẽ phải sử dụng Iheanacho trong vai trò tiền đạo cắm của The Citizens.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X