Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nolito: “Từ chối Barca là lựa chọn quá chính xác”

Thứ Hai 25/07/2016 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Nolito khẳng định anh đã đưa ra một sự lựa chọn hoàn hảo khi từ chối Barca để đầu quân cho Man City ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

tien dao nolito hinh anh
Nolito đã từ chối Barca để khoác áo Man City

Tiền đạo Nolito thực ra là một người cũ của Barcelona. Cầu thủ người Tây Ban Nha gắn bó với đội Barca B trong ba năm trước khi góp mặt ở đội một trong vòng một mùa giải. Dẫu vậy, Nolito không thể tìm kiếm được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Pep Guardiola khi đó nên đã phải chuyển đến thi đấu cho Benfica để được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Nolito đã thu hút được sự chú ý của gã khổng lồ xứ Catalan ở mùa giải năm ngoái khi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Celta Vigo. HLV Luis Enrique rất muốn có một phương án dự bị chất lượng cho bộ ba MSN thay Pedro nên đã tiếp cận cầu thủ 29 tuổi. Tuy vậy, Nolito đã từ chối cơ hội trở lại sân Nou Camp để cập bến Etihad. Và trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định anh không hề hối hận với quyết định này.
Kế hoạch mua sắm của Man City: Nhiều rủi ro
(Bongda24h.vn) - Man City đã đưa về Gundogan và Nolito ở phiên chợ Hè 2016, kế hoạch chuyển nhượng của Man City mang rất nhiều rủi ro.

“Khi hai lựa chọn đó đến, tôi đã đưa ra quyết định một cách khá nhanh chóng. Tôi nghĩ đó là quyết định tốt nhất có thể cho tôi và sự nghiệp của tôi. Thực ra, tôi cũng có thảo luận với gia đình và người đại diện của tôi nhưng tôi cũng chỉ mất vỏn vẹn hai ngày để đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi đã quyết định đến Premier League để chơi trong màu áo City dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola
, một người mà tôi tin tưởng sẽ trao cho tôi suất đá chính. Vì thế tôi khá hạnh phúc với quyết định của mình”.

Ngoài việc muốn đầu quân dưới trướng của HLV Pep Guardiola, Nolito còn đưa ra một lý do khác muốn chơi bóng cho The Citizens. “Được làm việc cùng HLV Guardiola là lý do tôi tới đây nhưng không phải là lý do duy nhất. Tôi đưa ra quyết định còn dựa vào việc đánh giá Man City. Tôi thấy họ có một đội bóng tốt, một dự án tốt, họ đã lọt vào tới bán kết Champions League năm ngoái và tôi sẽ cố gắng giúp đội bóng đá
đạt được nhiều danh hiệu cao quý hơn trong tương lai”.

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X