Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nolito: "Thẻ đỏ là tốt cho Bravo"

Thứ Sáu 21/10/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Nolito tin rằng chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Barca sẽ giúp thủ môn Claudio Bravo rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân mình.

Tại lượt trận thứ 3 bảng C Champions League, Man City có chuyến làm khách trên sân của Barca. Thủ môn Claudio Bravo đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận đấu này. Ngôi sao 33 tuổi chuyền bóng thẳng vào vị trí của Suarez. Cựu sao Liverpool dứt điểm ngay, Bravo lúc này quên mất là đang đứng ngoài vòng cấm nên đã dùng tay chặn bóng. Thẻ đỏ cho Bravo và Man City chỉ còn 10 người lúc tỷ số mới là 1-0. Chơi thiếu người nên không khó hiểu khi đội khách phải nhận thêm 3 bàn thua nữa.
Nolito The do la tot cho Thu mon Claudio Bravo hinh anh
Bravo nhận thẻ đỏ sau sai lầm tai hại
Thủ môn Bravo bị coi là tội đồ khiến Man City thua thảm trên sân của Barca. Mặc dù được Pep Guardiola bảo vệ nhưng NHM Man xanh đã phần nào chán ngán với những sai lầm của thủ môn này. Sau trận đấu này, tiền đạo Nolito khẳng định chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Barca sẽ giúp Bravo rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân mình: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm cho mình. Ai cũng mắc sai lầm điều quan trọng là bạn phải đứng dậy sau vấp ngã”.
Bravo không đẳng cấp như người ta tưởng
(Bongda24h.vn) - Với những sai lầm nghiêm trọng trong thời gian gần đây, nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ về đẳng cấp thực sự của thủ môn Claudio Bravo.
Ngôi sao của Man City cũng khẳng định chỉ trích đội bóng của anh là không công bằng: “Mọi người chê bai Man City rất nhiều sau trận thua Barca, nhưng rõ ràng chúng tôi đã chơi tốt trong 2/3 thời gian của trận đấu đó. Có những thời điểm chúng tôi còn là đội chơi lấn lướt, nhưng Stegen đã thực hiện 2 hay 3 cứu thua để giúp Barca không bị thủng lưới. Tỉ số 4-0 không phản ánh đúng cục diện của trận đấu, Man City chỉ thua khi thiếu người, trước đó chúng tôi đã tôi ngang ngửa với Barca, những chỉ số về cầm bóng đã nói lên điều đó”.
Nolito The do la tot cho Thu mon Claudio Bravo hinh anh 2
Nolito tin rằng thẻ đỏ sẽ giúp Bravo trưởng thành hơn
Nolito cũng dành cho tiền đạo Messi những lời khen sau cú hat-trick: “Cậu ấy chính là sự khác biệt lớn nhất ở trận đấu này. Messi đã có một trận đấu xuất sắc. Chúng tôi biết rõ sự nguy hiểm của cậu ấy nhưng vẫn không thể ngăn cản. Messi là đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, Barca thật hạnh phúc khi sở hữu một cầu thủ tốt như vậy trong đội hình”.


Nguyễn Huyền
 
Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhất và xem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X