Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ MU dậy sóng vì Pogba

Thứ Hai 22/11/2021 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, tiền vệ Paul Pogba đang là cái gai trong mắt nhiều đồng đội khác tại MU ở thời điểm hiện tại.

Nhiều cầu thủ MU bất bình với Pogba

Cụ thể, không ít cầu thủ MU cảm thấy Paul Pogba đang không chiến đấu hết mình vì đội bóng. Tinh thần hời hợt của cầu thủ người Pháp là lý do khiến nhiều đồng đội cảm thấy khó chịu. 

Điều đáng nói, Pogba đang nhận lương lên tới 290 nghìn Bảng mỗi tuần, chỉ thấp hơn David De Gea và 3 tân binh Jadon Sancho, Raphael Varane cùng Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, trong những lúc MU gặp khó, tiền vệ 28 tuổi lại chưa chứng minh được giá trị của mình.

Ngoài ra, nhiều cầu thủ MU cho rằng Pogba "giả vờ" chấn thương nặng để không phải ra sân thi đấu dù vấn đề anh gặp phải không có gì nghiêm trọng. Thực hư của thông tin này có lẽ chỉ người trong cuộc mới có câu trả lời chính xác nhất. Nhưng đây chẳng phải lần đầu tiên xuất hiện thông tin về việc các đồng đội bất bình với Pogba.

Nội bộ MU dậy sóng vì Pogba hình ảnh
Nhiều cầu thủ MU không hài lòng với Paul Pogba.

Có thể thấy tình hình nội bộ MU lúc này đang khá rối ren. Quỷ Đỏ vừa trải qua thất bại thứ năm trong 7 trận gần nhất tại Premier League, qua đó khiến HLV Solskjaer bị sa thải. Trợ lý Michael Carrick sẽ tạm thời dẫn dắt MU tới hết mùa, song không nhiều người hy vọng những vấn đề hiện tại sẽ lập tức được cải thiện.

Về phía Pogba, anh đã gặp phải chấn thương và sẽ nghỉ thi đấu tới đầu năm 2022. Hợp đồng giữa Pogba và MU cũng chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022. Sau quá trình đàm phán không thu về kết quả, Quỷ Đỏ nhiều khả năng sẽ chấp nhận mất trắng tiền vệ số 6 trong mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X