Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ M.U chia rẽ vì HLV Van Gaal

Chủ Nhật 22/05/2016 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nội bộ M.U đang chia rẽ vì HLV Van Gaal. Có những người ủng hộ nhà cầm quân người Hà Lan tại vị và cũng có những cầu thủ muốn ông bị sa thải.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Sau khi M.U vô địch FA Cup, truyền thông Anh đều rộ lên thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ sa thải HLV Van Gaal và bổ nhiệm Jose Mourinho. Có nguồn tin còn khẳng định BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ công bố vị chiến lược gia người Bồ vào thứ 3 tới. Trước đó, tờ Mirror khẳng định rằng trát sa thải đã đến tay chiến lược gia Hà Lan sau trận thua West Ham khiến M.U hết hy vọng chen chân vào top 4. Được biết, “Người đặc biệt” sẽ kết duyên với nửa đỏ thành Manchester trong 3 mùa với mức lương 12 triệu bảng.
HLV Van Gaal hinh anh
Carrick phải đối Van Gaal
Lúc này, nội bộ M.U đang chia rẽ vì HLV Van Gaal. Tiền vệ Carrick được cho là cầu thủ cầm đầu nhóm muốn lật đổ Van Gaal. Cựu sao Tottenham sẽ rời Quỷ đỏ vào mùa Hè này, bởi vậy anh đã lên tiếng công kích nhà cầm quân người Hà Lan. Trước tình hình trên, đội trưởng Wayne Rooney và hậu vệ Daley Blind đã lên tiếng ủng hộ Van Gaal tại vị vì cho rằng chiến lược gia 64 tuổi đã làm tốt công việc của mình và danh hiệu vô địch FA Cup sẽ trở thành bàn đạp giúp M.U có được những thành công trong tương lai.
Chris Smalling: Ơn giời! Mùa giải kết thúc rồi
(Bongda24h.vn) - Trung vệ Chris Smalling đã có màn trình diễn thảm họa trong hai trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ ở mùa giải này. May cho tuyển thủ người Anh là...
Đích thân Rooney nói: “Tôi không quan tâm đến chuyện Mourinho thay Van Gaal. Tôi cũng không muốn nói về việc Van Gaal sẽ ra đi. Lúc này, ông ấy vẫn là huấn luyện viên trưởng của M.U. Sẽ là không công bằng nếu sa thải ông ấy bởi M.U vừa vô địch FA Cup. Ông ấy là một nhà cầm quân tốt. Danh hiệu FA Cup đầu tiên mà tôi có được do Van Gaal đem lại. Hy vọng chức vô địch này sẽ là đòn bẩy giúp chúng tôi gặt hái thêm thành công trong tương lai".
HLV Van Gaal hinh anh 2
Rooney lên tiếng bênh vực HLV
Daley Blind cũng ủng hộ Van Gaal, anh nói: “Tôi không nghĩ rằng BLĐ sẽ sa thải ông ấy. Dĩ nhiên là tôi muốn tiếp tục được làm việc với Van Gaal. Ông ấy đã rất vui sau khi đội bóng giành được danh hiệu FA Cup. Đây là lần đầu tiên tôi nghe đến việc Mourinho sẽ thay thế Van Gaal. Tôi hy vọng mùa giải tới người ngồi ở chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của M.U vẫn là ông ấy”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X