Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Chelsea lục đục vì Lukaku và Morata

Thứ Năm 30/03/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Chelsea đang xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Conte muốn mua Morata còn Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo muốn Lukaku.


Mặc dù mùa giải này còn chưa kết thúc nhưng danh sách chuyển nhượng Chelsea đã được vạch ra. The Blues đang cần một chân sút đẳng cấp trong bối cảnh Diego Costa nhiều khả năng sẽ ra đi. Những lời mời gọi từ các đội bóng của Trung Quốc khiến ngôi sao người Tây Ban Nha bị dao động, anh đã sẵn sàng ra đi để trở thành Cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Đội chủ sân Stamford  Bridge vẫn còn đó batshuayi, nhưng cầu thủ này không thể đáp ứng sự kỳ vọng và sẽ là rủi ro rất lớn nếu tin tưởng vào anh ở mùa giải tới.
Chuyen nhuong Chelsea luc duc vi Lukaku va Morata hinh anh
Chuyển nhượng Chelsea cần người thay thế Diego Costa

Kế hoạch chuyển nhượng Chelsea 2017 đang nhắm đến bộ đôi Alvaro Morata từ Real Madrid và Romelu Lukaku từ Everton. Cả hai cầu thủ này đều đang đạt phong độ rất cao. Lukaku đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League với 22 bàn thắng. Mới đây, tiền đạo người Bỉ đã từ chối ký hợp đồng với Everton, anh muốn đầu quân cho một đội bóng có tham vọng lớn hơn. Tờ Mirror cho biết, Chelsea dự định dùng Michy Batshuayi kèm theo một khoản tiền để đổi lấy cầu thủ sinh năm 1993.
Chelsea dùng chiêu độc giữ chân Hazard
Để ngăn cản Real mua Hazard, Chelsea dự định nâng lương cho ngôi sao người Bỉ lên đến 300.000 bảng/tuần.

Alvaro Morata dù không được ra sân thường xuyên nhưng phong độ ghi bàn cũng rất ổn định. Ngôi sao người Tây Ban Nha mới đá chính có 9 trận ở La Liga, nhưng anh đã có tới 8 bàn thắng. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến cầu thủ 24 tuổi chán nản và muốn ra đi, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành London hiện thực hóa tham vọng của mình.
Chuyen nhuong Chelsea luc duc vi Lukaku va Morata hinh anh 2
Chelsea mâu thuẫn vì Lukaku và Morata

Chelsea dự định mua Lukaku hoặc Morata ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Theo The Sun, chuyển nhượng Chelsea đang xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Conte muốn mua Morata còn Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo muốn Lukaku. Hai nhân vật có tiếng trong BLĐ The Blues không ai chịu nhường ai, điều này khiến tỉ phú người Nga rất đau đầu. Nhiều khả năng sẽ có một cuộc họp vào tháng tới để xác định mục tiêu chuyển nhượng một cách rõ ràng. Theo Mirror thì Conte sẽ có 100 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X