Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nỗ lực của Chelsea xứng đáng được khen ngợi

Thứ Tư 20/12/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Conor Gallagher đã lên tiếng khen ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội sau chiến thắng trước Newcastle ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Chelsea vừa có trận tiếp Newcastle trên sân nhà ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh. The Blues để Callum Wilson chọc thủng lưới ở phút 16. Đội chủ nhà đã dồn lên, tạo ra sức ép lớn nhưng không thể ghi bàn trong 90 phút thi đấu chính thức.

Những tưởng Chelsea sẽ bỏ cuộc thì họ bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa do công của cầu thủ vào sân thay người Mykhailo Mudryk ở phút 90+2. Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu cân não, và đội chủ nhà giành chiến thắng 4-2, qua đó tiến vào bán kết. 

Chelsea danh bai Newcastle o vong tu ket cup Lien doan Anh

Chelsea đánh bại Newcastle ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Conor Gallagher đã lên tiếng khen ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội. Anh nói: “Đó là một trận đấu giàu cảm xúc. Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều, đặc biệt sau khi nhận bàn thua sớm. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và cuối cùng cũng có được bàn gỡ. 

Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng để có được bàn thắng, và mọi người đều tự tin thực hiện quả phạt đền của mình sau màn trình diễn tốt trong 90 phút. Tôi cảm thấy chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này, và rõ ràng là mọi người đều hài lòng. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục những gì đang mình làm.

Chiến thắng trước Newcastle sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Chelsea, chúng tôi đã tiến vào bán kết ở một giải đấu cúp. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để tiến vào trận chung kết."

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X