Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nketiah rục rịch ra đi sau khi Arsenal chiêu mộ Kai Havertz

Thứ Sáu 23/06/2023 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Eddie Nketiah đang cân nhắc chia tay sân Emirates sau khi Arsenal chiêu mộ thành công tiền đạo Kai Havertz.

Arsenal đã cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa trước. Dù không thể hạ bệ Man City nhưng Arsenal vẫn có được tấm vé tham dự Champions League sau nhiều mùa giải vắng bóng. Cú hích này giúp Arsenal tự tin chiêu mộ các cầu thủ để tăng cường sức mạnh đội hình vào mùa hè năm nay.

Eddie Nketiah ngoi du bi o tran dau voi Leicester
Nketiah rục rịch ra đi sau khi Arsenal chiêu mộ Kai Havertz

Kai Havertz đang chuẩn bị trở thành cầu thủ của Arsenal. Sao Chelsea được kỳ vọng sẽ chuyển đến thành London trong tương lai gần. Sự có mặt của Kai Havertz sẽ tăng cường hỏa lực cho hàng công của Arsenal trong bối cảnh HLV Arteta đang tìm kiếm một phương án thay thế và cạnh tranh với Gabriel Jesus.

Nketiah đóng vai trò cầu thủ dự bị của Arsenal mùa trước. Anh thể hiện tạm ổn với 9 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 39 lần ra sân. Tuy nhiên, Nketiah đang cân nhắc rời khỏi sân Emirates nếu như Kai Havertz được chiêu mộ. Cầu thủ 24 tuổi muốn được ra sân thường xuyên hơn. Anh có một số lựa chọn để cân nhắc như West Ham, Crystal Palace và Fulham.

Arsenal cũng sẽ phải đau đầu với bài toán làm hài lòng các tiền đạo dự bị của mình. Không chỉ Nketiah, sao trẻ Folarin Balogun cũng không muốn ngồi dự bị thêm. Cầu thủ trẻ người Mỹ đã gây ấn tượng trong màu áo Reims ở mùa giải vừa qua. Balogun cũng đã đăng đàn cảnh báo Arsenal rằng anh sẽ không ra đi theo dạng cho mượn thêm nữa. Do đó, Arsenal phải có một kế hoạch sử dụng Balogun hoặc cầu thủ này sẽ cập bến một câu lạc bộ khác.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X