Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Thứ Hai 03/07/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe khẳng định anh còn hợp đồng với Arsenal. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với HLV Mikel Arteta. 

Arsenal mất tới 72 triệu bảng để có Nicolas Pepe từ Lille, nhưng cầu thủ sinh năm 1995 không cho thấy khả năng của mình. Anh được cho Nice mượn ở mùa giải vừa qua. Đội bóng nước Pháp quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt Pepe sau khi cầu thủ này chơi không quá ấn tượng. 

Pepe đã trở lại Arsenal. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn còn 12 tháng hợp đồng với Arsenal và vẫn là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội. Theo báo chí Anh, Pepe không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, anh sẽ bị đẩy đi ở Hè năm nay.

Nicolas Pepe noi ve tuong lai

Nicolas Pepe nói về tương lai

Mới nhất, Pepe đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh nói: “Nhiều người cho rằng tôi và Arteta có mâu thuẫn, nhưng điều đó hoàn toàn sai sự thật. Arteta đã giúp tôi rất nhiều, ông ấy cũng đòi hỏi ở tôi rất nhiều”.

“Phong cách thi đấu của tôi đã thay đổi khá nhiều sau một thời gian chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Hè năm ngoái, tôi nhận thấy rằng việc rời đi theo dạng cho mượn sẽ giúp tôi có nhiều cơ hội đá chính hơn, và tôi đã quyết định trở lại Pháp”.

“Hiện tại tôi vẫn đang là cầu thủ của Arsenal, tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB. Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi sẽ nói chuyện với Mikel Arteta, sau đó tôi sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X