Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson sẽ đá chính trước Liverpool?

Thứ Tư 31/01/2024 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino muốn tiền đạo Nicolas Jackson của Chelsea đá chính trong trận gặp Liverpool dù có chuyến trở lại Anh kéo dài 10 giờ từ Châu Phi.

Sau khi Senegal bị loại bởi Bờ Biển Ngà ở Cúp bóng đá châu Phi, tiền đạo Nicolas Jackson đã ngay lập tức lên đường trở lại Chelsea. The Blues tới làm khách của đội đầu bảng Premier League Liverpool sau khi đã thắng 3 trận đấu liên tiếp gần đây nhất.

Nicolas Jackson se co ten trong danh sach thi dau truoc Liverpool

Nicolas Jackson sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Liverpool

Khi được hỏi liệu Jackson có thể bắt đầu cuộc đụng độ tại Anfield hay không, Pochettino nói: “Chúng tôi đang xem xét. Nếu có thể, cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu. Nếu chúng tôi có thêm dù chỉ là 1% cơ hội giành chiến thắng thì chắc chắn chúng tôi sẽ thử.

Chúng tôi đang chờ. Tất cả những gì tôi có thể nói là cậu ấy sẽ có mặt tại Anfield. Hôm nọ, Ghana thua và bị loại, Inaki Williams chỉ tập trung cùng Bilbao vài giờ nhưng ra sân trong trận đấu với Barca ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Tại sao Jackson không thể ra sân và ghi bàn thắng quyết định?

Nicolas Jackson quan trọng với Chelsea. Cậu ấy không chỉ mang về những bàn thắng, việc cậu ấy tích cực chạy chỗ, di chuyển, tiến lên và lùi xuống liên tục giúp ích nhiều cho đội bóng. Tôi nghĩ chúng tôi nhớ cậu ấy rất nhiều và bây giờ, tôi hạnh phúc khi cậu ấy trở lại”. 

Liverpool hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh trong khi Chelsea xếp ở giữa bảng xếp hạng, chuyến làm khách của thầy trò Pochettino hứa hẹn sẽ rất khó khăn, bởi Lữ đoàn đỏ cần 3 điểm để củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X