Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có Nicolas Jackson nhờ Sadio Mane?

Chủ Nhật 02/07/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Jackson đã tiết lộ rằng anh đã tìm kiếm lời khuyên của Sadio Mane về tân HLV Mauricio Pochettino trước khi chuyển đến Chelsea.

Nicolas Jackson đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng từ Villarreal sang Chelsea, anh tới sân Stamford Bridge sau một mùa giải ấn tượng ở La Liga, ghi 9 bàn thắng trong 8 trận gần nhất. Jackson cũng là mục tiêu của Bournemouth và Southampton trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, nhưng anh đã từ chối rời đi.

Nicolas Jackson rnoi chuyen voi Sadio Mane ve Mauricio Pochettino

Nicolas Jackson rnói chuyện với Sadio Mane về Mauricio Pochettino

Đến Hè năm nay khi nhận được lời đề nghị từ Chelsea tiền đạo này đã không thể từ chối. Nicolas Jackson đã tiết lộ rằng anh đã tìm kiếm lời khuyên của Sadio Mane về tân HLV Mauricio Pochettino trước khi chuyển đến Chelsea. Anh nói:

“Tôi đã nói chuyện với Sadio Mane về Pochettino, họ có thời gian làm việc chung ở Southampton. Mane đánh giá rất cao Pochettino, anh ấy nói những điều tuyệt vời về nhà cầm quân người Argentina. Anh ấy tin rằng tôi sẽ phát triển nhanh chóng nếu được làm việc với Pochettino”.

Jackson cũng tiết lộ rằng lịch sử của Chelsea với những huyền thoại châu Phi như Didier Drogba và Demba Ba đã đóng một vai trò trong quyết định chuyển đến London. Anh tiếp tục: “Tôi đã xem bóng đá Anh khi tôi ở Châu Phi và bây giờ tôi sẽ có dịp thi đấu ở đây”.

“Tôi theo dõi Premier League rất nhiều, đối với tôi đó là giải đấu hay nhất thế giới, vì vậy tôi yêu Premier League và tôi biết rất nhiều về nó cũng như Chelsea. Tôi muốn gia nhập một đội bóng lớn và Chelsea là một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Tôi đã xem Demba Ba, Didier Drogba, Nicolas Anelka thi đấu ở đây, tôi luôn mơ ước được chơi cho một đội bóng như thế này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X