Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson nhận thẻ vàng thứ 9 ở Premier League mùa này

Thứ Ba 13/02/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nicolas Jackson đã phải nhận thẻ vàng ở trận đấu với Crystal Palace, tình huống cầu thủ này bị rút thẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 24 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea đã đánh bại Crystal Palace với tỷ số 3-1. The Blues để thủng lưới trước, nhưng sau đó Gallagher đã lập cú đúp giúp đội khách dẫn lại 2-1. Phút 90+4, Enzo Fernandez là ấn định tỷ số 3-1 cho Chelsea tại Selhurst Park.

Ở trận đấu với Crystal Palace, tiền đạo Nicolas Jackson đá chính nhưng rời sân ở phút 79. Sau khi Enzo Fernandez ghi bàn, anh đã chạy vào sân để ăn mừng cùng các đồng đội. Chính hành động này khiến cầu thủ người Senegal phải nhận thẻ vàng.

Nicolas Jackson nhận thẻ vàng thứ 9 ở Premier League mùa này 1
 
Tien dao Nicolas Jackson da phai nhan the vang o tran dau voi Crystal Palace tinh huong cau thu nay bi rut the khien nhieu nguoi bat ngo.
 Nicolas Jackson vào sân ăn mừng và phải nhận thẻ vàng thứ 9 ở EPL mùa này

 

Đây là thẻ vàng thứ 9 của Jackson ở Ngoại hạng Anh mùa này. Bây giờ, nếu phải nhận thêm 1 thẻ vàng nữa, cầu thủ 22 tuổi sẽ bị treo giò 2 trận. Chứng kiến cầu thủ của Chelsea rời sân từ 15 phút trước nhưng sau đó vẫn phải nhận thẻ vàng, nhiều CĐV đã tỏ ra bất ngờ.

Một người viết: “Jackson rời sân nhưng vẫn phải nhận thẻ vàng, thật không thể tin được”. Một người khác viết thêm: “Làm thế nào mà Jackson lại bị phạt thẻ trên băng ghế dự bị?” Người thứ 3 bình luận: “Jackson bị phạt thẻ dù rời sân được 15 phút, anh ấy tiếp tục phải nhận thẻ vàng”.

Trước đó Jackson 5 thẻ vàng chỉ trong 6 trận đấu ở Premier League, anh bị treo giò 1 trận vào tháng 9. Pochettino đã cảnh báo cầu thủ 22 tuổi phải kiểm soát hành vi của mình trên sân, chắc chắn tấm thẻ vàng mới nhất của tiền đạo này không thể khiến ông thầy người Argentina hài lòng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X