Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson bị chỉ trích sau pha vào bóng với Takehiro Tomiyasu

Thứ Tư 24/04/2024 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã chỉ trích các trọng tài sau khi bỏ qua pha vào bóng thô bạo của Nicolas Jackson với Takehiro Tomiyasu.

Pháo thủ đã sớm dẫn trước trong cuộc đụng độ tại Premier League với Chelsea trên sân Emirates, pha lập công được ghi ở phút thứ 4. Mọi thứ thậm chí còn có thể trở nên tồi tệ hơn đối với Chelsea chỉ 5 phút sau đó, khi Nicolas Jackson vào bóng thô bạo với Takehiro Tomiyasu.

Tiền đạo của Chelsea dẫm thẳng vào chân của Tomiyasu, khiến cầu thủ người Nhật Bản nằm sân đau đớn. Hậu vệ cánh của Arsenal bị trẹo mắt cá chân sau pha va chạm. Pháo thủ sau đó được hưởng quả đá phạt trực tiếp, nhưng Jackson thoát khỏi thẻ đỏ.

Nicolas Jackson bi chi trich sau pha vao bong voi Takehiro Tomiyasu
Nicolas Jackson bị chỉ trích sau pha vào bóng với Takehiro Tomiyasu

Đã có một khoảng thời gian để VAR vào cuộc khi Takehiro Tomiyasu nằm sân, nhưng cuối cùng Nicolas Jackson không phải nhận thẻ. Trọng tài Simon Hooper và các cộng sự sau đó đã bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội. Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cũng không hài lòng với các quyết định của trọng tài, anh nói:

Tất cả chúng tôi đều không thể tin rằng nó thậm chí còn không được VAR xem xét. Chúng tôi không thể tin được. Chúng ta đã chứng kiến rất nhiều sự cố tồi tệ trong mùa giải này, và hôm nay là một trong số đó. Tôi nghĩ đây là một pha vào bóng nguy hiểm. Nếu không thẻ đỏ, ít nhất cũng phải có thẻ vàng trong tình huống này”.

Khi được Ferdinand xác nhận rằng pha tắc bóng đã được VAR kiểm tra, Ferdinand trả lời: “Chà. Chà, tôi muốn họ đến và giải thích điều đó cho tôi. Tôi thực sự không bị thuyết phục bởi các quyết định từ phía trọng tài”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X