Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson bị chỉ trích dữ dội

Thứ Ba 23/04/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Michael Bridges mới đây đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Nicolas Jackson, sau tình huống tranh giành quyền đá 11m trước Everton.

Nicolas Jackson được Chelsea chiêu mộ với mức phí 38 triệu bảng, nhưng cầu thủ này đang gây thất vọng rất lớn. Anh bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, ở Premier League cầu thủ người Senegal còn nhận nhiều thẻ vàng hơn là số bàn thắng.

Cầu thủ sinh năm 2001 vừa bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn trước Man City, khiến Chelsea để thua 0-1 qua đó dừng bước ở bán kết FA Cup mùa này. Việc phung phí cơ hội tại sân Wembley khiến Jackson phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Jackson tranh gianh quyen da 11m voi cac dong doi
Jackson tranh giành quyền đá 11m với các đồng đội ở trận thắng Everton

Trước đó anh cũng trở thành tâm điểm ở tình huống tranh giành quyền đá 11m trước Everton. Cựu cầu thủ Michael Bridges mới đây đã lên tiếng chỉ trích Jackson, ông nói: “Khi tôi theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Everton, tôi có cảm giác rằng Chelsea giống như đội bóng của trường học. 

Họ không có thủ lĩnh nào trên hàng công. Thiago Silva là thủ lĩnh hàng phòng ngự. Tôi chắc chắn rất tức giận sau khi xem trận đấu, đặc biệt đối với Jackson, người thậm chí tranh giành quyền đá 11m với các đồng đội. 

Jackson không muốn ăn mừng cùng các đồng đội khi Cole Palmer xé lưới Everton. Nếu tôi là Pochettino, tôi sẽ bảo cậu ấy không bao giờ được phép thi đấu cho Chelsea nữa. Đó không phải là mẫu cầu thủ mà tôi muốn gắn bó ở môi trường đồng đội. Tôi nghĩ điều đó thật thảm hại".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X