Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những vị trí M.U cần bổ sung ở phiên chợ Hè 2018

Thứ Tư 21/03/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng MU đang nhắm rất nhiều những cái tên chất lượng ở Hè 2018, dưới đây là những vị trí mà Quỷ đỏ cần tăng cường lực lượng.

 

Hậu vệ trái

 

Ashley Young đang là lựa chọn số 1 của HLV Jose Mourinho ở vị trí hậu vệ trái, nhưng cầu thủ này sắp bước sang tuổi 33 nên thời gian thi đấu đỉnh cao không còn bao nhiêu. Quỷ đỏ vẫn còn đó Luke Shaw và Daley Blind, nhưng những cầu thủ này không được ông thầy người Bồ tin tưởng. 
Chuyen nhuong MU can gi o He 2018 hinh anh

Ryan Sessegnon của Fulham là mục tiêu được chuyển nhượng MU nhắm tới

Nhiều khả năng Luke Shaw sẽ ra đi vào Hè này để được thi đấu thường xuyên hơn. Khi mà Young đã lớn tuổi còn Shaw quyết tâm ra đi, chuyển nhượng MU buộc phải đưa về một hậu vệ trái đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Một số mục tiêu đang được Mourinho nhắm tới, trong đó phải kể đến Jose Gaya (Valencaia), Danny Rose (Tottenham) hay Ryan Sessegnon (Fulham). Quỷ đỏ chấp nhận chi ra ít nhất 30 triệu bảng cho một trong 3 cái tên kể trên.
 

Hậu vệ phải 


Cũng giống như Ashley Young, Antonio Valencia năm nay cũng sắp bước sang tuổi 33. Dù vẫn chơi khá sung sức nhưng Mourinho cũng cần phải nghĩ đến chuyện nâng cấp cánh phải, bởi Quỷ đỏ đang không có một gương mặt chất lượng để cạnh tranh với Valencia. Matteo Darmian không được tin tưởng, trong nhiều trận đấu HLV Mourinho buộc phải sử dụng Smalling, Jones hay thậm chí là Jesse Lingard ở vị trí hậu vệ cánh phải.
M.U va Barca muon co Alessandro Florenzi

Alessandro Florenzi được chuyển nhượng MU nhắm nâng cấp cánh phải

M.U đang rất muốn đưa về Sergi Roberto của Barca hoặc Alessandro Florenzi của Roma. Trong số hai cái tên này khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Florenzi cao hơn. Đội bóng thủ đô Italia chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được ít nhất 25 triệu bảng.
 

Tiền vệ trung tâm

 

Michael Carrick đã xác nhận sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này, trong khi đó Marouane Fellaini đã từ chối gia hạn hợp đồng mới. Pogba cũng đang xuất hiện mâu thuẫn với Mourinho, thậm chí người đại diện của cầu thủ này còn đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Yêu cầu cấp thiết với Mourinho là phải đưa về thêm những tiền vệ chất lượng ở Hè 2018. 
tien ve Toni Kroos

Toni Kroos được MU quan tâm

Hiện rất nhiều tiền vệ lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, trong đó phải kể đến Jean Michael Seri của Nice, Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, Jorginho của Napoli, Toni Kroos của Real Madrid, Victor Wanyama của Tottenham hay Arturo Vidal của Bayern Munich. Những cái tên kể trên đều đang thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải này nên có được họ tuyến giữa của Man đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.
 

Cầu thủ chạy cánh phải

 

Trong đội hình M.U hiện tại Juan Mata là cầu thủ thường xuyên được Mourinho sử dụng ở vị trí chạy cánh phải, song màn trình diễn của cầu thủ này không quá ấn tượng. Từ đầu mùa giải anh mới ghi 3 bàn ở Premier League. Mourinho đã từng thử nghiệm Lingard hay Martial ở cánh phải nhưng không đem lại hiệu quả như mong đợi.
Willian

Mourinho rất muốn MU đưa về Willian

Để nâng cấp khả năng tấn công ở cánh phải, Mourinho buộc phải đưa về những ngôi sao mới. Ông thầy người Bồ muốn đưa về học trò cũ Willian từ Chelsea. 

Cầu thủ người Brazil đang chơi cực tốt ở sân Stamford Bridge và nửa đỏ thành Manchester có thể chi tới 60 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1988. Malcom của Bordeaux cũng được đưa vào tầm ngắm, đội bóng nước Pháp đòi 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
 

Tiền đạo cắm

 

Zlatan Ibrahimovic không đóng góp gì cho M.U ở mùa giải này bởi những chấn thương và nhiều khả năng cầu thủ người Thụy Điển sẽ chia tay Quỷ đỏ ở Hè 2018. Romelu Lukaku là lựa chọn duy nhất của Man đỏ ở vị trí trung phong. Rất nhiều trận đấu cầu thủ này gây thất vọng nhưng không bị thay ra bởi Mourinho không có dự bị tốt.
tien dao Icardi

Tin chuyển nhượng MU đồn rằng Mourinho quan tâm Icardi

Để nuôi hy vọng cạnh tranh trên nhiều mặt trận M.U buộc phải đưa về thêm những tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Rất nhiều những mục tiêu đang được Man đỏ đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Harry Kane của Tottenham, Antoine Griezmann của Atletico Madrid hay Mauro Icardi của Inter Milan. 

Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ một số tiền không nhỏ để có một trong số những cái tên kể trên, nhưng sự có mặt của họ sẽ giúp Mourinho có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X