Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh cuối tuần này

Thứ Sáu 18/08/2017 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, các sân cỏ trên khắp nước Anh sẽ trở lại với loạt trận thứ hai tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18. Dưới đây là những trận cầu đáng chú ý được Bongda24h.vn nhận định sẽ diễn ra căng thẳng.

LTĐ vòng 2 Ngoại hạng Anh 2017/18

1. Swansea – MU: 19h30 ngày 19/8

Cuộc đọ sức giữa CLB Swansea và đội khách M.U chính là trận đấu mở màn cho vòng 2 Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Dù có lợi thế sân nhà song có thể khẳng định đoàn quân của HLV Paul Clement sẽ đối mặt với vô vàn khó khăn trước ứng viên vô địch Quỷ đỏ.

Ở trận mở màn, Man đỏ đã làm rất tốt khâu ghi bàn khi các mũi nhọn trên hàng công của họ đều đã có bàn thắng. Quan trọng hơn, tân binh Matic đã bắt nhịp rất nhanh và đóng vai trò quan trọng nhất trong 3 điểm đầu tiên của Quỷ đỏ. Nếu không có gì bất ngờ, một chiến thắng tiếp theo cho M.U ở lượt trận thứ 2 là điều rất dễ xảy ra.

 

2. Liverpool – Crystal Palace: 21h00 ngày 19/8

Ngay ở trận mở màn mùa bóng mới, thầy trò Jurgen Klopp đã gây thất vọng khi chia điểm trên sân của đối thủ yếu Watford. Một lần nữa, những điểm yếu nơi hàng phòng ngự của The Kop lại được bộc lộ. Nếu không sớm cải thiện, rất có thể ‘Robinhood của Premier League' lại tiếp tục phải chia điểm cho các đội bóng chiếu dưới.

Nên nhớ rằng Crystal Palace không phải đối thủ ‘dễ nhằn’ với đội bóng vùng Merseyside. Họ đang nhỉnh hơn The Kop về lịch sử đối đầu với 8 chiến thắng và 7 thất bại. Ở ngay mùa giải trước, ‘những chú đại bàng’ thậm chí còn gây sốc khi hạ gục Liverpool tại Anfield với tỷ số 2-1.

 

3. Stoke – Arsenal: 23h30 ngày 19/8

Ở vòng 2 này, thầy trò Arsene Wenger cũng phải làm khách của Stoke City. Cú lội ngược dòng 4-3 trước nhà cựu vương Leicester là hồi chuông cảnh tỉnh với hàng thủ The Gunners. Nếu không thay đổi, rất có thể họ sẽ phải nếm trái đắng.

Tuy nhiên, lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía đội khách lúc này. Tính từ năm 2015 tới nay, họ chưa từng để thua Stoke City trong các cuộc chạm trán tại Premier League với tỷ lệ giành chiến thắng lên tới 80%. Vì thế, khả năng cao Arsenal vẫn sẽ có trọn vẹn 3 điểm ở vòng này.

 

4. Tottenham – Chelsea: 22h00 ngày 20/8

Trận Super Sunday của tuần này sẽ diễn ra tại Wembley giữa Tottenham và Chelsea. Sau thất bại bất ngờ ở ngày ra quân trước Burnley, các cầu thủ Chelsea đang gặp sức ép rất lớn. Thật không may là đối thủ tiếp theo của họ lại vô cùng khó chịu. Trong bối cảnh hàng loạt trụ cột không thể thi đấu vì chấn thương hay án treo giò, The Blues đang bị đánh giá thấp hơn Tottenham. Vì vậy, một kết quả hòa trên sân khách có thể cũng được xem là một thành công với đội bóng thành London. 


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X