Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những thông tin chuyển nhượng của Liverpool ngày 01/12

Thứ Ba 01/12/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thông tin chuyển nhượng của Liverpool đang xuất hiện trên khắp các mặt báo, cùng điểm quan những tin đồn hot nhất liên quan tới tình hình mua sắm của The Kop ngày 01/12.


Chi 15 triệu bảng mua Neven Subotic
Nhung thong tin chuyen nhuong cua Liverpool ngay 0112 hinh anh
Liverpool muốn mua Neven Subotic
Tờ The Independent đưa tin, HLV Jurgen Klopp muốn Liverpool mua Neven Subotic ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Đây là thông tin hot nhất trong danh sách chuyển nhượng Liverpool ngày 01/12. Trung vệ người Serbia có mối quan hệ vô cùng gắn bó với HLV hiện tại của Liverpool, ở bất cứ CLB nào vị chiến lược gia người Đức đều muốn mang theo người học trò của mình. Ông làm việc tại Mainz 05 và biến Subotic thành trung vệ trẻ đầy tiềm năng, ông tới Dortmund nhận chức và đem theo học trò cưng và giờ khi tới Liverpool, nhiều người cho rằng trung vệ 26 tuổi cũng sẽ sớm cập bến Anfield. Dortmund cũng sẵn sàng để Subotic ra đi khi anh không còn là sự lựa chọn số một nơi hàng thủ, mức giá mà đội bóng nước Đức muốn là vào khoảng 15 triệu bảng.
 
Chiêu mộ thủ thành Jack Butland của Stoke City
Jack Butland s
Jack Butland
Tờ Mirror và Daily Star đều đưa tin, Liverpool cùng Everton đang cạnh tranh quyết liệt trong việc giành chữ ký của thủ thành Jack Butland đang khoác áo Stoke City. Butland năm nay 22 tuổi, thủ thành này chính thức trở thành thủ môn số một của Stoke kể từ mùa giải năm nay sau khi Asmir Begovic chuyển tới Chelsea vào mùa hè vừa qua. Hiện tại, tuyển thủ Anh này đang có một phong độ ấn tượng khi giúp cho Stoke giữ sạch lưới 4 trong 14 trận đấu mùa này. Cả Liverpool và Everton đều coi thủ thành này như mục tiêu hàng đầu để gia cố hàng thủ.

Mượn tiền vệ Denis Cheryshev

Real Madrid khẳng định họ sẵn sàng để Denis Cheryshev ra đi theo dạng cho mượn. Ngay lập tức Liverpool nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ thuộc biên chế Los Blancos. Denis Cheryshev có một mùa giải vô cùng thành công khi đầu quân cho Villarreal trong mùa giải năm ngoái theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tại đây, tuyển thủ Nga này thi đấu thăng hoa và trở thành trụ cột nơi hành lang cánh phải, ra sân tổng cộng 26 lần cho "Tàu ngầm Vàng" Villarreal tại La Liga, Denis ghi được tổng cộng 4 bàn thắng. 
Chuyen nhuong cua Liverpool ngay 0112 hinh anh 3
Denis Cheryshev
Nhưng phong độ tốt đó không giúp anh được HLV Benitez trọng dụng, từ đầu mùa giải cầu thủ này chỉ 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị với 33 phút cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Về phía Liverpool, đội bóng nước Anh đang thiếu trầm trọng vị trí tiền vệ chạy cánh và CLB này hy vọng với mối quan hệ thân mật với HLV Rafa Benitez, một bản hợp đồng cho mượn sẽ sớm được thông qua. Cheryshev muốn ra đi và Liverpool chắc chắn là điểm đến không tồi cho ngôi sao này.

Đưa Martin Montoya vào tầm ngắm
Chuyen nhuong cua Liverpool ngay 0112 hinh anh 4
Martin Montoya
Tờ Corriere dello Sport khẳng định Liverpool đang quan tâm tới hậu vệ Martin Montoya đang thi đấu cho Inter Milan. Cầu thủ này thuộc biên chế của Barca nhưng đang được đội bóng xứ Catalan cho Inter mượn. Trong màu áo đội bóng của Italia cầu thủ này không tìm được chỗ đứng và HLV Roberto Mancini đang lên kế hoạch trả cầu thủ này trước thời hạn. Liverpool đang nghĩ về Montoya như một biện pháp thay thế dự phòng trước kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Đội bóng của nước Anh cần bổ sung sức mạnh cho hàng thủ trước cuộc đua nước rút ở cả đấu trường trong và ngoài nước. Việc mượn Montoya chắc chắn không gặp vấn đề gì bởi cả Barca và Inter Milan đều không mặn mà trong việc níu giữ anh.

Video clip bàn thắng: Liverpool 1-0 Swansea City (Vòng 14 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X