Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê cho thấy Jamie Vardy sẽ đập tan kỷ lục của Van Nistelrooy

Thứ Sáu 27/11/2015 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bàn thắng vào lưới Newcastle cuối tuần trước đã giúp cho Jamie Vardy san bằng kỷ lục ghi bàn trong 10 trận liên tiếp của Van Nistelrooy. Tiền đạo của Leicester City sẽ có cơ hội bứt lên, thiết lập một cột mốc kỷ lục trong lịch sử nếu ghi bàn ở vòng đấu cuối tuần này và có rất nhiều thống kê cho thấy đó là một viễn cảnh hoàn toàn khả thi cho dù đối thủ ngáng đường Vardy sẽ là Man United – đội bóng cũ của Van Nistelrooy.

Nhung thong ke cho thay Jamie Vardy se dap tan ky luc cua Van Nistelrooy hinh anh
Vardy đứng trước cơ hội phá kỷ lục mà Van Nistelrooy lập từ năm 2003
Cặp đấu giữa Leicester City vs M.U chính là cặp đấu đáng xem nhất cuối tuần này, không chỉ vì đội nào thắng sẽ có được ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League mà tất cả NHM bóng đá thế giới còn hướng về sân King Power để theo dõi “gã nhà quê” Jamie Vardy làm nên lịch sử. Từ chỗ là một cầu thủ nghiệp dư và chơi bóng đá phong trào 4 năm trước, tiền đạo người Anh đã trở thành chân sút xuất sắc nhất ở giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay và nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn trong đó có những cái tên đình đám như Real hay Man United.

Ở vòng đấu trước, chân sút 28 tuổi đã nén đau thi đấu nhưng vẫn có được 1 bàn thắng vào lưới Newcastle để bắt kịp một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong kỷ nguyên Premier League là Ruud van Nistelrooy để trở thành người có chuỗi trận ghi bàn dài nhất trong lịch sử giải đấu. Hiện tại Vardy đã nổ súng trong 10 trận đấu liên tiếp, ghi được 12 bàn thắng trong chuỗi trận ấn tượng đó và những pha lập công của cầu thủ này đã mang về cho The Foxes tới 13 điểm để chễm chệ “đè đầu” hàng loạt ông lớn của bóng đá Anh để ngự trị ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.
Trước vòng 14 Premier League: Ngôi đầu cho M.U?
(Bongda24h.vn) - Trận Leicester City vs M.U sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 14 Premier League, nếu giành chiến thắng Quỷ đỏ sẽ chính thức có được ngôi đầu...
Vardy sẽ có cơ hội vượt qua chân sút người Hà Lan và làm nên lịch sử trong trận đấu với Man United cuối tuần này. Đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng bởi ai cũng biết Quỷ đỏ mùa này có tấm khiên vững chắc đến thế nào. Họ mới chỉ để thủng lưới đúng 9 lần ở Premier League mùa này. Ấn tượng hơn, trong 7 trận gần nhất, Quỷ đỏ đã giữ sạch lưới tới 6 trận và chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn thua.

Dẫu vậy, cơ hội để Vardy đập tan kỷ lục của Van Gol vẫn là rất lớn bởi đội bóng áo đỏ không được đánh giá cao khi phải rời xa sân nhà Old Trafford. Mùa trước, Leicester cũng đã gieo cho Man United một cơn ác mộng trên sân King Power khi nã vào lưới De Gea tới 5 bàn mà niềm cảm hứng của “bầy cáo” trong trận đấu đó chính là Jamie Vardy. Trong 4 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội đã có tới 18 bàn thắng được ghi. Leicester đang là đội bóng duy nhất ở Anh ghi bàn trong tất cả các trận đấu và 13 trận đấu có Leicester góp mặt mùa giải năm nay cũng đã có tới 48 bàn thắng được ghi, một con số khiến cho những người yêu mến Man United phải lo sợ cho kỷ lục vô tiền khoáng hậu đang được huyền thoại của họ nắm giữ. Khả năng phòng ngự phản công của Leicester là vô cùng ấn tượng với những cầu thủ tốc độ ở mọi vị trí, vì thế khả năng Vardy có được bàn thắng ở trận đấu sắp tới là cực cao.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X