Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Những mục tiêu lớn nhất của Arsenal ở mùa hè tới

Thứ Bảy 18/04/2015 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal, những Morgan Schneiderlin, Marco Reus… đang là những mục tiêu lớn nhất ở mùa hè tới.


Morgan Schneiderlin (Southampton)
Nhung muc tieu chuyen nhuong lon nhat cua Arsenal o he 2015 hinh anh
Morgan Schneiderlin
Ở mùa giải này, tiền vệ Francis Coquelin đã thi đấu rất tốt và thường xuyên được HLV Wenger ưu tiên đưa ra sân. Tiền vệ này càng đá càng hay và đang trở thành nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa của Pháo thủ. Mới nhất, đội bóng chủ sân Emirates đã “trói chân” thành công Coquelin, giữ chân thành công tiền vệ 23 tuổi đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ phải đẩy đi những nhân tố không dùng đến, nhiều khả năng Abou Diaby, Mathieu Flamini và Mikel Arteta sẽ bị đẩy đi ngay ở mùa hè tới. Nếu để những cầu thủ này ra đi, Pháo thủ chỉ còn Coquelin là tiền vệ phòng ngự duy nhất. Trong một mùa giải mà đội bóng chủ sân Emirates sẽ góp mặt ở rất nhiều đấu trường, Pháo thủ cần phải bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal người được họ nhắm tới là tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton. Ở mùa giải này, Schneiderlin đã chơi rất tốt và nổi lên như một tiền vệ phòng ngự tốt nhất Premier League. Schneiderlin vẫn hết mình chiến đấu vì Southampton nhưng song song với đó, anh cũng không ngừng trông ngóng những lời đề nghị hấp dẫn từ các ông lớn nước Anh. Arsenal đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Schneiderlin, dự kiến họ sẽ chi ra 25 triệu bảng để có được cầu thủ này.

Marco Reus (Dortmund)
Nhung muc tieu chuyen nhuong lon nhat cua Arsenal o he 2015 hinh anh 2
Marco Reus
Sau khi HLV Klopp đã chính thức rời Dortmund, tương lai của Marco Reus tiếp tục trở thành đề tài nóng. Mới đây, Reus đã gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2019, tuy nhiên việc HLV Klopp ra đi có thể thay đổi suy nghĩ về tương lai của cầu thủ này. Hơn thế nữa, việc mức phá vỡ hợp đồng chỉ vào khoảng 50 triệu bảng cũng khiến rất nhiều đội bóng “phá két” chiêu mộ cầu thủ này. Ở mùa giải này, Marco Reus dính chấn thương và gần như không đóng góp được nhiều cho Dortmund ở giai đoạn lượt đi. Vắng cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình, đội bóng vùng Ruhr đã sa sút rất nhiều, đã có thời điểm họ tụt xuống vị trí cuối cùng trên BXH Bundesliga. Ở giai đoạn lượt về, với sự trở lại của ngôi sao lớn nhất trong đội hình Dortmund đã thi đấu tốt hơn rất nhiều. Reus vẫn cho thấy anh là ngôi sao lớn nhất của đội bóng, mặc dù mới chơi 21 trận cho Dortmund ở mùa giải này nhưng anh đã có được 12 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn. Những mùa giải gần đây, Arsenal cũng đã đánh tiếng muốn có Reus, tuy nhiên trước Pháo thủ đành lắc đầu trước thái độ cứng rắn của đội bóng nước Đức. Tình hình hiện tại đã rất khác, việc Klopp ra đi khiến Arsenal tiếp tục nối lại thương vụ này. 40 triệu bảng là con số mà Pháo thủ đưa ra để có được tiền vệ người Đức.

Petr Cech (Chelsea)
Nhung muc tieu chuyen nhuong lon nhat cua Arsenal o he 2015 hinh anh 3
Petr Cech
Petr Cech đang liên tục phải ngồi dự bị trong màu áo Chelsea do Thibaut Courtois chơi quá hay. Từ đầu mùa giải này, thủ thành người CH séc mới chỉ có 4 trận bắt chính cho The Blues tại Premier League. Điều này khiến Cech cảm thấy không hài lòng và muốn ra đi. Hiện tại, Petr Cech của Chelsea đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ những đội bóng lớn của châu Âu, trong đó có Arsenal. Pháo thủ rất muốn đưa Petr Cech về Emirates nhằm thay thế thủ thành Wojciech Szczęsny đã xuống phong độ ở mùa giải này. Trong khi đó David Ospina mặc dù đang chơi khá tốt, tuy nhiên vẫn không thể so sánh với Cech về đẳng cấp. Để thuyết phục Chelsea nhả thủ thành người CH Séc, Pháo thủ dự định sẽ chi ra 10 triệu bảng.

Paulo Dybala (Palermo)
Nhung muc tieu chuyen nhuong lon nhat cua Arsenal o he 2015 hinh anh 4
Paulo Dybala
Trong đội hình của Arsenal hiện tại, duy nhất Olivier Giroud là có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Trong bối cảnh Pháo thủ sẽ chơi ở rất nhiều mặt trận, vì vậy bắt chân sút người Pháp cày ải liên tục là điều không thể. Những Lukas Podolski, Yaya Sanogo và Joel Campbell được cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhiều khả năng sẽ không được gọi lại, vì vậy đội bóng chủ sân Emirates cần lên kế hoạch bổ sung một chân sút đẳng cấp. Người được HLV Wenger nhắm tới là chân sút Paulo Dybala của Palermo. Mùa này, Dybala đã có được 13 bàn thắng sau 29 lần ra sân, ngoài ra anh cũng có tới 7 đường kiến tạo thành bàn. Sở hữu nền tảng tốc độ tốt, kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng khả năng di chuyển, chọn vị trí và dứt điểm thông minh, Dybala đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Anh cũng được đánh giá là phù hợp với lối chơi của Arsenal, qua đó có thể tỏa sáng tại sân Emirates. Arsenal đang đàm phán với đội bóng của Serie A để đưa tiền đạo này về nước Anh, đội bóng nước Anh sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để có được chân sút 21 tuổi. Nhiều khả năng Dybala sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa hè 2015.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X