Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ tố Mourinho là nguyên nhân khiến các cầu thủ Chelsea chơi tệ

Thứ Sáu 13/11/2015 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cậu học trò cũ của chiến lược gia người Bồ, Filipe Luis mới đây đã lên tiếng cho rằng những lời chỉ trích của Mourinho có thể khiến cho một số cầu thủ của Chelsea bị tổn thương và phong độ của họ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tro cu to Mourinho la nguyen nhan khien cac cau thu Chelsea choi te hinh anh
Filipe Luis cho rằng những lời chỉ trích của Mourinho khiến các cầu thủ Chelsea bị ảnh hưởng

HLV Jose Mourinho

đang cùng với Chelsea trải qua một khởi đầu tồi tệ nhất trong 37 năm qua. Đương nhiên điều đó khiến cho chiến lược gia người Bồ không giữ được bình tĩnh trong một vài thời điểm và chỉ trích thậm tệ các cầu thủ ở đội một, trong đó nổi bật nhất là hai cái tên Eden Hazard và Nemanja Matic, những cầu thủ chơi xuất sắc nhất của The Blues mùa trước và mang về sân Stamford Bridge cú đúp danh hiệu Premier League cùng với League Cup.

Hậu vệ Filipe Luis

đã gia nhập đội bóng thành London mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng. Tuy nhiên, việc không thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình xuất phát với Cesar Azpilicueta khiến cho hậu vệ người Brazil buộc phải khăn gói rời sân Stamford Bridge để trở về Tây Ban Nha thi đấu cho đội bóng cũ Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Mới đây, Luis đã lên tiếng cho rằng những lời chỉ trích nặng nề của Mourinho có thể khiến cho các cầu thủ Chelsea
bị tổn thương và không thể chơi tốt.

Didier Drogba nói gì về tương lai Jose Mourinho
(Bongda24h.vn) - Trước những khó khăn mà Chelsea đang gặp phải, cựu tiền đạo Didier Drogba khẳng định The Blues nên tiếp tục tin tưởng HLV Jose Mourinho nếu...

“Ông ấy có cách nói chuyện ở các buổi họp báo của riêng mình, đặc biệt là khi đội bóng phải nhận thất bại. Tuy nhiên những lời nhận xét đó của Mourinho có thể gây ảnh hưởng đến một vài cầu thủ. Một số cầu thủ có thể được hưởng lợi từ những lời phê bình đó nhưng một số khác sẽ bị ảnh hưởng tới phong độ nghiêm trọng. Đôi lúc ông ấy đúng nhưng đương nhiên cũng có lúc ông ấy đưa ra những nhận xét sai lầm. Đôi khi mọi người cho rằng những lời nói của Mourinho là vô lý nhưng đôi khi bạn cũng phải đồng tình với ông ấy. Đó là cách mà ông ấy làm việc và tôi cho rằng cách làm việc đó là hoàn toàn bình thường.”

Luis chỉ được đá chính vỏn vẹn 9 trận trong quãng thời gian khoác áo Chelsea và anh chỉ ra rằng việc Mourinho không sử dụng anh trong trận đấu đầu tiên của mùa giải là nguyên nhân chính khiến cho cầu thủ tới từ Nam Mỹ phải trải qua một năm tồi tệ ở sân Stamford Bridge. “Tôi không được trao cơ hội chơi ở trận đấu đầu tiên của mùa giải và những trận đấu đầu tiên luôn đóng vai trò then chốt đối với các cầu thủ khi chuyển đến đội bóng mới. Điều đó khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn rất nhiều cho tôi. Dẫu sao, tôi cũng vẫn cho rằng quãng thời gian chơi bóng cho Chelsea của tôi là thành công vì trong 1 năm tôi đã giành được 2 danh hiệu cùng đội bóng. Tôi đã giành được huy chương Premier League, danh hiệu cá nhân mà không phải cầu thủ lớn nào cũng có được và tôi cảm thấy rất tự hào.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X