Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Những hình ảnh về buổi tập đầu tiên của Di Maria tại Man Utd: Tín hiệu đáng mừng cho cả tập thể

Thứ Bảy 30/08/2014 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh đắt giá Angel Di Maria đã có buổi tập đầu tiên với các đồng đội tại trung tâm luyện tập Carrington AON. Những hình ảnh về buổi tập này cho thấy một không khí vui tươi, thoải mái và hình ảnh về một Man Utd lạc quan về tương lai.

Ngay sau khi Di Maria đến với Man Utd, sân Old Trafford trở nên hết buồn rầu, ủ dột, mà thay vào đó, những ánh sáng của hi vọng mới, niềm tin mới đã được nhen nhóm lên. Bản hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng không chỉ thể hiện sự tích cực, chăm chỉ của bản thân mà còn thổi một luồng gió lạc quan vào các đồng đội. Ngay trong buổi tập đầu tiên này, người ta đã thấy một Van Gaal thoải mái, vui cười hơn là một "bông tulip thép" đóng băng trên ghế huấn luyện và luôn luôn căng thẳng trong những buổi tập gần đây. Những phương án chiến thuật mới được thử nghiệm, những nhân sự mới được bổ sung khiến cho gánh nặng của Van Gaal được giảm bớt đi phần nào. 

Dự kiến, tân binh Angel Di Maria sẽ có trận ra mắt các CĐV Man Utd trong trận gặp Burnley tới đây. Đương nhiên chưa thể nào đòi hỏi anh quen ngay lập tức với môi trường ở CLB mới, nhưng không thể phủ nhận nguyên việc tiền vệ người Argentina có mặt trên sân đã là một điểm tích cực đáng mừng của một Man Utd đang khá xập xệ vào thời điểm hiện tại. 

Hãy cùng theo dõi những diễn biến trong buổi tập đầu tiên của Angel Di Maria tại CLB mới:

Di Maria MU training
Bài tập thể lực nặng không làm cho những cầu thủ Man Utd mệt mỏi. Trái lại, trên gương mặt của Wayne Rooney và Jonny Evans là những nét tươi vui và những nụ cười. Điều này thật trái với việc chỉ mới cách đây vài ngày, Man Utd còn tủi hổ rời sân của MK Dons sau khi thua sấp mặt. Có vẻ như các cầu thủ Man Utd đã tạm quên đi thất bại này, và vui vẻ hướng về những thử thách phía trước.

 
Di Maria MU training
Tân binh đắt giá Angel Di Maria cũng đã có những bước đi đầu tiên trên trung tâm luyện tập Carrington AON của Manchester United. Anh cùng với Mata cười nói rất vui vẻ trong bức ảnh này. Di Maria hòa nhập với các đồng đội mới rất tốt, nhưng khó tránh khỏi rào cản về ngôn ngữ. Juan Manuel Mata, người đọc thông viết thạo cả 2 thứ tiếng Anh và Tây Ban Nha vừa trở thành một người bạn mới và cũng là thông dịch viên cho Di Maria tại Man Utd. Với tính cách thân thiện của mình, Di Maria không gặp khó trong việc hòa nhập với các đồng đội mới.

 
Di Maria MU training
Dù buổi tập có tính chất vui vẻ thoải mái nhưng không vì thế mà mất đi tính nghiêm túc của nó. Di Maria cùng với Mata và Chicharito thực hiện bài tập chạy bền. Mata và Di Maria chính là 2 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man Utd, và họ đang được kì vọng sẽ kéo Quỷ Đỏ khỏi đống bùn đen tại thời điểm hiện tại. Còn Chicharito vẫn đang nằm trong danh sách thanh lý, nhưng vì Atletico Madrid đã thừa cầu thủ nên gần như chắc chắn, tiền đạo người Mexico sẽ ở lại Old Trafford với tư cách một dự bị hạng sang.

 
Di Maria MU training
Phải khá lâu rồi người ta mới thấy bộ 3 Louis Van Gaal - Robin Van Persie - Wayne Rooney cười nói với nhau như thế này. Sau vụ lùm xùm với băng đội trưởng, không ít người đã lo ngại về khả năng cặp tiền đạo Rooney - Van Persie bị chia cắt vì những yếu tố ngoài lề không đáng có. Tuy nhiên, lúc này tất cả các cầu thủ của Man Utd đều có một mục tiêu chung là đưa đội bóng trở lại, thế nên những vấn đề hậu trường đã bị gạt sang một bên. Van Gaal có vẻ như đã tìm được tiếng nói chung với 2 cậu học trò trên hàng công, và ông đang rất cố gắng để 2 cầu thủ này có được tiếng nói chung trong những pha phối hợp trên sân. Ngay từ mùa trước người ta đã thấy mối liên hệ giữa R10 - RVP trên sân khá lỏng lẻo; rất hi vọng trong thời gian tới điều này sẽ được triệt để giải quyết.

 
Di Maria MU training
Những pha chạm bóng đầu tiên của Angel Di Maria trong màu áo Man Utd. Màu áo đỏ và chiếc phù hiệu Manchester United trông không được quen mắt lắm với Di Maria khi người ta đã quen với việc nhìn thấy anh mặc áo tập của Real Madrid. Tuy nhiên, trong vài năm tới người ta sẽ phải làm quen với hình ảnh này, và có vẻ như tiền vệ người Argentina hoàn toàn thoải mái với môi trường tập mới. Anh tỏ ra khá lạc quan. Trên ngực áo và quần tập của Di Maria có in số 7, số áo mà anh sẽ mặc trong thời gian tới ở Man Utd. Hứa hẹn chiếc áo số 7 sẽ mang tới cho Di Maria nhiều áp lực, nhưng cũng có thêm động lực để thi đấu và cống hiến cho Man Utd. 

 
Di Maria MU training
Tập thể Man Utd tỏ ra rất gắn bó với nhau. Xem ra Di Maria đã thực sự tìm được bạn thân mới ở Man Utd. Anh cũng đi với đoàn các cầu thủ khác chứ cũng không tách ra để đi một mình, hòng làm quen với những đồng đội mới. Những Anderson, Ashley Young... đều đang trong diện thanh lý nhưng vẫn chăm chỉ tập luyện. Cả Evans hay Phil Jones cũng vậy

 
Di Maria MU training
Tiếng Tây Ban Nha đang được sử dụng nhiều hơn tại Old Trafford. Ngoài Mata là phiên dịch viên, Di Maria tỏ ra khá thân thiết với David de Gea, một thủ thành cũng đã phải trải qua tới 1 năm sốc văn hóa và thi đấu không đúng sức tại Old Trafford. Có lẽ Di Maria sẽ không gặp phải tình trạng này ở CLB mới với sự trợ giúp của thủ thành sinh năm 1990.

 
Di Maria MU training
Theo nhau như hình với bóng

 
Di Maria MU training
Tập thể Man Utd với sự tập luyện chăm chỉ của mình đang hi vọng sẽ có được trận thắng đầu tay khi tiếp Burnley trong vòng đấu sắp tới.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X