Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho các trận cầu đinh vòng 28 Premier League

Thứ Sáu 23/02/2018 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 28 Premier League cuối tuần này.


Liverpool vs West Ham (22h ngày 24/2)

Trong khoảng 2 tháng qua, nhìn chung Liverpool có phong độ ổn định hơn nhiều so với hồi đầu mùa. 10 vòng đấu tại Premier League trôi qua, họ thắng tới 7, thua 1 và hòa 2 trước những đối thủ đáng gờm là Arsenal và Tottenham. Mới nhất, trận thắng 2-0 trên sân Southampton đã nói lên nhiều điều về đoàn quân của Jurgen Klopp.

Trước một đối thủ kỵ giơ, Liverpool vẫn vượt qua ngon lành cho thấy bản lĩnh không tồi. Cách The Kop bảo toàn mành lưới cũng khẳng định sự tiến bộ nơi hàng thủ của họ. Trên BXH lúc này, Liverpool đã bứt một mạch lên thứ 3 với chỉ 2 điểm kém hơn đội nhì bảng Man United. Để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào giai đoạn giai đoạn nước rút bao gồm một loạt trận gian khó tại vòng knock-out Champions League, đây chưa phải lúc họ dừng lại.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 28 Premier League hinh anh
Liverpool đã bắt đầu tìm được sự ổn định

Ở phía bên kia, West Ham đã thi đấu đầy cố gắng dưới thời HLV David Moyes. Tuy nhiên, họ cũng chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 4 điểm và trải qua 3 trận liền không thắng trước khi đánh bại Watford 2-0. Làm khách trên sân Anfield sẽ là một thử thách hoàn toàn khác với West Ham và Moyes. Thuyền trưởng đội bóng thành London thường xuyên hứng chịu thất bại trước Liverpool và lần này có lẽ cũng không ngoại lệ.

Ngôi sao: Mohamed Salah (giá 10.5)

Như thường lệ, Mohamed Salah vẫn nằm trong danh sách được mua về nhiều nhất trước một vòng đấu của game Fantasy Premier League (hơn 64 nghìn lượt), đẩy giá của anh lên 10.5. Đó là mức giá tương xứng với những gì cầu thủ người Ai Cập thể hiện từ đầu mùa này. Tổng cộng, Salah đã ghi 22 bàn, kiến tạo 9 lần và đạt điểm số cao nhất game: 217 tới lúc này.

Con số 4 bàn, 1 kiến tạo sau 3 vòng đấu vừa qua cho thấy Salah chưa có dấu hiệu ngừng lại. Chân sút của Liverpool còn đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới và động lực thi đấu còn nguyên. Đó là những điều không may mắn cho West Ham song lại là niềm vui của những HLV có ý định đặt Salah làm đội trưởng vòng này.

Dự đoán tỷ số: Liverpool thắng 3-1

Một số thống kê trước trận đấu Liverpool vs West Ham:

Liverpool vs West Ham

Crystal Palace vs Tottenham (19h ngày 25/2)

 
Quá trình hồi sinh của Crystal Palace đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những chấn thương. Trước thềm cuộc tiếp đón Tottenham, “Đại bàng” mất đi tới 10 cầu thủ trên đội 1 trong đó có các trụ cột tối quan trọng như Mamadou Sakho, Scott Dann, Ruben Loftus-Cheek và đặc biệt là Wilfried Zaha. Đó là nguyên nhân chính lý giải cho việc đội bóng của HLV Roy Hodgson chỉ hòa (2) và thua (2) trong 4 vòng đấu vừa qua của Premier League.

Hệ quả là Palace đã tụt xuống thứ 15 trên BXH với chỉ 1 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm. Ngược lại, Tottenham đang sống dậy hy vọng vào tốp 4 Premier League với một loạt kết quả tốt trước những ông lớn. Lần lượt, Spurs đã đánh bại Man United, Arsenal bên cạnh hòa 2-2 trước Liverpool.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 28 Premier League hinh anh 2
Tottenham đủ bản lĩnh đương đầu với các ông lớn

So với những tên tuổi trên, Crystal Palace có thực lực khiêm tốn hơn nhiều. Hơn nữa, Tottenham cũng là đối thủ kỵ giơ với họ. Trong 5 lần gần nhất đối đầu, Palace toàn thua bao gồm 3 tại sân nhà Selhurst Park. Trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng hiện nay, thật khó để “Đại bàng” phá bỏ cái dớp đó.

Ngôi sao: Harry Kane (12.8)

2 trận đối đầu với Liverpool và Arsenal, Harry Kane đều đã ghi bàn. Một Crystal Palace đang sa sút lại bị bão chấn thương càn quét là cơ hội để “trọng pháo” của Tottenham tiếp tục thể hiện bản năng sát thủ. 23 bàn thắng từ đầu mùa của Kane là con số không hề tồi. Nhưng đừng quên rằng Salah (Liverpool) và Aguero (Man City) đang bám sát anh với lần lượt 1 và 2 bàn kém hơn.

Trong cuộc khủng hoảng nhân sự của Palace, hàng thủ của họ cũng thiếu thốn nặng nề. Thủ môn Speroni, trung vệ Dann, Sakho, hậu vệ trái Schlupp, hậu vệ phải Kelly đều không thể phục vụ cho họ trận tới. Đó sẽ là cơ hội lớn để các mũi công Tottenham đặc biệt là Kane gia tăng thành tích làm bàn.

Dự đoán tỷ số: Tottenham thắng 3-1

Một số thống kê trước trận đấu Crystal Palace vs Tottenham:

Crystal Palace vs Tottenham


Man United vs Chelsea (21h05 ngày 25/2)


2 trong 3 vòng đấu vừa qua của Man United tại Premier League là những thất bại. Giấc mơ vô địch đã tiêu tan, giờ đến vị trí trong tốp 4 của họ cũng khó bảo toàn khi chỉ hơn vị trí thứ 5 của Tottenham có 4 điểm. Ngay cuối tuần này thôi, khả năng giữ vững ngôi nhì bảng của Quỷ đỏ cũng là rất khó khăn. Cách đây ít ngày, họ đã hòa 0-0 đầy thất vọng trước Sevilla. Trên đất Tây Ban Nha, M.U không thể kiểm soát thế trận và phải nhờ tới sự xuất sắc của thủ môn De Gea mới tránh được một thất bại bẽ bàng.

Cũng không thể thắng nhưng cái cách mà Chelsea hòa 1-1 trước một đội bóng Tây Ban Nha khác là Barcelona đáng khen hơn nhiều. Họ tạo ra nhiều cơ hội trước ông lớn châu Âu, 2 lần đưa bóng trúng cột và chỉ chịu 1 bàn thua bởi sai lầm cá nhân. Nhìn chung, phong độ của Chelsea cũng đang có sự cải thiện thấy rõ. Trước trận hòa Barca, The Blues thắng tưng bừng West Brom và Hull City lần lượt 3-0 và 4-0.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 28 Premier League hinh anh 3
Chelsea của Hazard đang có phong độ cao hơn M.U

Với khí thế đó, Chelsea tự tin làm khách trước một M.U chỉ ghi 4 bàn sau 5 trận vừa qua trên mọi mặt trận. Khả năng kiếm được 1 tới 3 điểm của đoàn quân do Antonio Conte dẫn dắt là không thể bỏ qua.

Ngôi sao: Eden Hazard (10.7)

Trong mỗi lần đối đầu với Chelsea từ mùa trước tới nay, HLV Jose Mourinho luôn tỏ ra bất lực trong việc ngăn cản trò cũ Eden Hazard. Khả năng đi bóng lắt léo của tuyển thủ Bỉ khiến phòng tuyến M.U bị rối loạn và buộc họ phải đá rắn thậm chí đá xấu nếu muốn tránh khỏi những bàn thua.

Đó là khi hàng thủ do Mourinho chỉ đạo chơi tốt. Hiện M.U chỉ biết trông cậy vào thủ môn De Gea khi cặp trung vệ Phil Jones, Chris Smalling liên tục mắc sai lầm. Không phải ngẫu nhiên khi có tới hơn 22 nghìn lượt mua Hazard về trước vòng 28 Fantasy Premier League. Để có thể xuyên thủng mành lưới M.U, Chelsea sẽ phụ thuộc nhiều vào số 10 của mình.

Dự đoán tỷ số: Chelsea thắng 2-1

Một số thống kê trước trận đấu Man United vs Chelsea:

Man United vs Chelsea

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Thiên Thổ (Bóng đá 24h)

 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X