Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận West Brom 3-1 Arsenal

Thứ Bảy 18/03/2017 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã gây thất vọng khi để thua trên sân của West Brom. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận West Brom 3-1 Arsenal.

Những nỗ lực của Alexis Sanchez
Nhung diem nhan sau tran West Brom 3-1 Arsenal hinh anh
Những nỗ lực của Sanchez không thể giúp Arsenal có điểm
Trong thời gian gần đây, tiền đạo Alexis Sanchez được cho là xuất hiện mâu thuẫn với HLV Wenger. Ngôi sao người Chile nhất quyết không chịu gia hạn hợp đồng. Nhưng bỏ lại những vụ việc bên ngoài sân cỏ, Sanchez vẫn chơi cực kỳ quyết tâm. Anh là ngôi sao chơi tốt nhất bên phía Arsenal ở trận này. Cầu thủ mang áo số 7 di chuyển rất tích cực, anh xuất hiện ở mọi vị trí bên phần sân của đối thủ. Ngôi sao 28 tuổi chính là người mang về bàn gỡ cho Pháo thủ, đây là pha lập công thứ 18 của chân sút người Chile ở Premier League mùa này. Ngoài ra anh còn tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội. Tuy nhiên, những nỗ lực của Sanchez không thể giúp đội bóng thành London có điểm khi rời The Hawthorns. Trận West Brom 3-1 Arsenal một lần nữa những nỗ lực của Sanchez trở nên vô ích, những trận đấu như thế này càng đẩy Sanchez rời xa Emirates.

Arsenal quay cuồng bởi những chấn thương

Trước trận đấu với West Brom, Arsenal nhận tin buồn khi tiền vệ Mesut Ozil dính chấn thương và không thể ra sân. Ngôi sao người Đức dính chấn thương trong một buổi tập. Trước đó, cầu thủ 28 tuổi đã chơi cực tốt trong trận thắng Lincoln 5-0 ở tứ kết FA Cup. Theo thông tin từ đội ngũ y tế của Pháo thủ thì cựu sao Real Madrid dính chấn thương gân khoeo.
Nhung diem nhan sau tran West Brom 3-1 Arsenal hinh anh 2
Petr Cech dính chấn thương
Ngoài Ozil thì đội bóng thành London còn mất thủ môn Petr Cech. Thủ thành mang áo số 33 dính chấn thương và phải rời sân ở phút 35. Sanchez cũng gặp một vấn đề nhỏ ở bắp chân, anh đã rất nỗ lực để thi đấu hết trận. Đây đều là những cầu thủ quan trọng của đội chủ sân Emirates, nếu họ phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là mất mát rất lớn với đội bóng của ông Wenger, nhất là trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt nhất.

Màn trình diễn tệ hại của Walcott và Welbeck
Nhung diem nhan sau tran West Brom 3-1 Arsenal hinh anh 3
Welbeck chơi cực kỳ tệ hại
Trong số 3 ngôi sao tấn công của Arsenal được HLV Wenger sử dụng ngay từ đầu, duy nhất Sanchez là chơi tốt còn Walcott và Welbeck chơi rất tệ hại. Trong vai trò của một trung phong, Welbeck chơi rất mờ nhạt. Những phút có mặt trên sân anh chỉ chạm bóng có 34 lần, trongd đó vỏn vẹn 5 lần trong vòng cấm. Welbeck chỉ tung ra duy nhất một cú dứt điểm. Dường như cầu thủ người Anh vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương. Ở bên cánh phải, Walcott cũng không thể hiện được khả năng của mình. Ngôi sao mang áo số 14 cũng chỉ tung ra duy nhất một cú dứt điểm và phải rời sân ở phút 64. Trận West Brom 3-1 Arsenal, chính phong độ tệ hại của hai cầu thủ này là một trong những nguyên nhân khiến Pháo thủ trắng tay rời sân The Hawthorns.

Arsenal chết bởi bóng bổng
Nhung diem nhan sau tran West Brom 3-1 Arsenal hinh anh 4
Arsenal chết bởi bóng bổng
Ở mùa giải này, West Brom là đội bóng khai thác bóng bổng và bóng chết tốt nhất giải đấu. Những tình huống đá phạt trực tiếp hay phạt góc luôn được đội bóng này tận dụng cực tốt. HLV Wenger chắc chắn biết thông tin này, nhưng ông không thể ngăn chặn. Arsenal tỏ ra lúng túng trong những tình huống bóng chết, khả năng chọn vị trí và bắt người của các hậu vệ bên phía Pháo thủ là cực tệ. Từ hai tình huống đá phạt góc, Craig Dawson bật cao đánh đầu ghi cả hai bàn thắng cho West Brom. Bộ đôi trung vệ của Pháo thủ là Mustafi và Laurent Koscielny đều chọn sai điểm rơi của trái bóng và không thể ngăn chặn trung vệ của đội chủ nhà ghi bàn.

NHM Arsenal đã hết kiên nhẫn với Wenger
Nhung diem nhan sau tran West Brom 3-1 Arsenal hinh anh 5
CĐV Arsenal hết kiên nhẫn với Wenger
Những thất bại trước Bayern hay Liverpool khiến NHM Arsenal rất thất vọng vào HLV Wenger. Trên sân The Hawthorns, CĐV Pháo thủ đã thuê một chiếc trực thăng để giăng biểu ngữ đòi sa thải vị chiến lược gia người Pháp. Trên các khán đài chứng kiến đội bóng để thua West Brom, NHM đội bóng chủ sân Emirates dường như đã hết kiên nhẫn vào “Giáo sư”. Những dòng chữ đòi sa thải Wenger xuất hiện rất nhiều. Thất bại trước West Brom khiến Arsenal không thể rút ngắn cách biệt với những đối thủ trực tiếp, khả năng họ văng khỏi Top 4 vào cuối mùa đang rất sáng. Và nếu như điều này trở thành hiện thực khả năng nhà cầm quân 67 tuổi sẽ phải chia tay sân Emirates sau 20 năm gắn bó.

Thông số trận đấu West Brom 3-1 Arsenal

Nhung diem nhan sau tran West Brom 3-1 Arsenal hinh anh 6
Thông số trận đấu West Brom vs Arsenal

Video West Brom 3-1 Arsenal (Vòng 29 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X