Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận thắng của Arsenal trước Watford

Chủ Nhật 11/03/2018 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả Arsenal 3-0 Watford giúp Pháo thủ rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 10 điểm, cùng nhìn lại những điểm nhấn ở trận đấu trên sân Emirates.

 

Lịch sử gọi tên Petr Cech

Kết quả Arsenal 3-0 Watford có những đóng góp không nhỏ của thủ môn Petr Cech. Ngôi sao sinh năm 1982 đã có một trận đấu ấn tượng. Watford có 3 lần dứt điểm trúng đích và tất cả đều bị thủ thành của Arsenal chặn lại. Đặc biệt cầu thủ mang áo số 33 còn xuất sắc cản phá cú đá phạt 11m của tiền đạo Troy Deeney bên phía đội khách. 
Nhung diem nhan sau ket qua Arsenal 3-0 Watford hinh anh
Petr Cech đi vào lịch sử Premier League
Không phải nhận bàn thua trên sân Emirates, đội chủ nhà đã chấm dứt mạch 11 trận không thể giữ sạch lưới ở giải Ngoại hạng Anh. Với việc giữ sạch lưới trước Watford, Petr Cech là thủ môn đầu tiên trong lịch sử Premier League giữ sạch lưới trong 200 trận. Trong màu áo Arsenal anh giữ sạch lưới 38 trận, trước đó là 162 trận trắng lưới trong màu áo Chelsea.

Màn trình diễn ấn tượng của Mustafi

Ở trận thắng AC Milan trên đất Italia, Mustafi đã chơi vô cùng ấn tượng. Trước Watford cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục có màn trình diễn thăng hoa. Ngôi sao người Đức chơi chặt chẽ ở khía cạnh phòng thủ, anh cùng với Holding kiểm tỏa rất tốt trung phong Deeney bên phía đội khách. Cầu thủ người Đức có 4 lần tắc bóng và 7 lần phá bóng giải nguy kịp thời. 
Nhung diem nhan sau ket qua Arsenal 3-0 Watford hinh anh 2
Mustafi có một trận đấu ấn tượng
Không những chơi ấn tượng ở khía cạnh phòng thủ, Mustafi còn hỗ trợ tấn công rất tốt. Anh chính là người mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 8, đó là tình huống cầu thủ này đánh đầu chính xác sau tình huống đá phạt của Ozil. Màn trình diễn ấn tượng của Mustafi là một trong những lý do giúp Arsenal đánh bại đối thủ 3-0, chỉ tiếc rằng cựu sao Valencia dính chấn thương và phải rời sân ở phút 73, NHM đội chủ sân Emirates đang hy vọng ngôi sao người Đức không gặp vấn đề quá nghiêm trọng.

Bộ đôi tân binh của Arsenal tỏa sáng rực rỡ

Mkhitaryan và Aubameyang là những tân binh của Arsenal ở phiên chợ Đông 2018, trước Watford cả hai cầu thủ này đều chơi rất tốt. Bộ đôi từng thi đấu cho Dortmund liên tiếp đe dọa hàng thủ đội khách bằng những tình huống xâm nhập vòng cấm và dứt điểm. Mkhitaryan và Aubameyang góp dấu giày ở 2/3 bàn thắng của đội chủ nhà ở trận tiếp Watford.
Nhung diem nhan sau ket qua Arsenal 3-0 Watford hinh anh 3
Mkhitaryan và Aubameyang tỏa sáng rực rỡ
Phút 59, Mkhitaryan có tình huống chọc khe để trung phong người Gabon thoát xuống, cầu thủ mang áo số 14 vượt qua cả thủ thành Orestis Karnezis trước khi đưa bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên 2-0. Sau đó ít phút, Aubameyang đáp lễ đồng đội. Phút 77, trung phong của Arsenal có bóng trong vòng cấm địa Watford anh không dứt điểm mà chuyền bóng trở lại để Mkhitaryan dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ thành của Watford nâng tỷ số lên 3-0. Sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 5-1 trước Everton phải đến trận đấu với Watford bộ đôi tân binh của đội bóng thành London mới lại cùng nhau tỏa sáng.

Sự tự tin đang trở lại với Arsenal

Arsenal bước vào trận đấu với Watford với sự tự tin rất lớn. Pháo thủ không mấy khó khăn để kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ cầm bóng nhiều hơn và tạo ra rất nhiều những cơ hội, cuối cùng thầy trò Wenger đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Arsenal đã chơi cực kỳ hiệu quả ở trận đấu với Watford, họ dứt điểm 11 lần, 7 trúng đích và mang về 3 bàn thắng. Ở tuyến sau hàng thủ chơi chặt chẽ khi chỉ để đối phương dứt điểm trúng đích có 3 lần. 
Nhung diem nhan sau ket qua Arsenal 3-0 Watford hinh anh 4
Arsenal có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên mọi đấu trường
Kết quả Arsenal 3-0 Watford là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Pháo thủ trên mọi mặt trận, sau chiến thắng trước AC Milan ở Europa League, đội bóng thành London tiếp tục giành chiến thắng thuyết phục trước Watford. Trong 2 trận đấu này họ ghi 6 bàn và không để thủng lưới. Sau 4 trận thua liên tiếp Arsenal đã trở lại mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng, thầy trò Wenger đã tạm thời đẩy lùi khủng hoảng.

Watford tiếp tục chơi bết bát trên sân khách

Watford đang đạt phong độ khá cao, 5 trận gần nhất ở Premier League họ chỉ thua duy nhất 1 trận. 2 trận gần nhất ở sân chơi cao nhất bóng đá Anh đội bóng này đều giành chiến thắng, song đội chủ sân Vicarage Road không thể hiện được gì nhiều trên sân của Arsenal. Dù rất cố gắng nhưng đội khách không thể ghi được bàn thắng, không những vậy những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải nhận 3 bàn thua.
Nhung diem nhan sau ket qua Arsenal 3-0 Watford hinh anh 5
Watford chơi tệ hại trên sân khách
Watford tiếp tục chơi tệ hại trên sân khách, trận thua trước Arsenal đã là lần thứ 9 liên tiếp họ không thắng trên sân khách. Rõ ràng việc chơi tệ hại trong những chuyến hành quân xa nhà là lý do lớn nhất khiến đội bóng này chưa tích lũy đủ số điểm để trụ hạng.

Thông số trận đấu Arsenal 3-0 Watford

Nhung diem nhan sau ket qua Arsenal 3-0 Watford hinh anh 6
Thông số trận đấu Arsenal vs Watford

Video Arsenal 3-0 Watford (Vòng 30 Premier League)


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X