Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Man Utd 4-1 Burton

Thứ Năm 21/09/2017 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 3 Carabao Cup (tên mới của Cup Liên đoàn), thầy trò Mourinho đã đè bẹp đối thủ Burton ngay trên sân nhà. Dưới đây là những điều rút ra sau trận Man Utd 4-1 Burton.


Sự tự tin của Rashford

Trong trận đấu trước gặp Everton ở Premier League, Marcus Rashford đã không thể hiện được quá nhiều và bị thay ra sau 60 phút thi đấu. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào cậu học trò trẻ tuổi. Và trong lần đầu tiên được thi đấu ở vị trí sở trường – tiền đạo cắm, cầu thủ sinh năm 1997 đã không làm Người đặc biệt phải thất vọng. 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo cho Martial, Rashford là nhân tố đóng góp nhiều nhất vào chiến thắng của Quỷ đỏ. Ngoài ra, nếu nhìn vào những pha ghi bàn của anh, có thể thấy Rashford đang sở hữu sự tự tin cực lớn. Một bàn thắng ngay phút thứ 4, cùng tình huống xin bóng từ Daley Blind trước khi lập siêu phẩm từ ngoài vòng cấm, Rashford nhận số điểm rất cao từ Whoscored: 9,9.
 
Rashford vs Burton
Rashford đã hủy diệt hàng thủ của Burton Albion

Martial đang ở phong độ tốt nhất

Sau khi tỏa sáng liên tiếp ở giải Ngoại hạng với vai trò cầu thủ dự bị, Anthony Martial đã được trao cho cả cánh trái trong suốt 90 phút trận này. Cầu thủ trẻ người Pháp đã có 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo cho Jesse Lingard, góp công rất lớn vào thế trận áp đảo của đội nhà. Cả trận, anh tung tổng cộng 7 cú sút, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trên sân, cùng với đó là 10 pha đi bóng sở trường, xộc thẳng vào hàng phòng ngự của đối thủ. Đáng chú ý, trong hiệp 2 khi nhạc trưởng Juan Mata, rồi Marcus Rashford rời sân, chính Martial đã trở thành nguồn cảm hứng cho đội chủ nhà. Điểm 10 tuyệt đối từ Whoscored, cùng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận, quả là một ngày thi đấu hoàn hảo của ngôi sao trẻ.
 
Martial gianh giai cau thu hay nhat tran vs Burton
Martial giành giải cầu thủ hay nhất trận đấu

Những đường chuyền của Michael Carrick

Với sự bổ sung của tân binh Nemanja Matic, người nắm chiếc băng đội trưởng Man United – Michael Carrick rất hiếm có cơ hội ra sân. Nhưng ở trận đấu Cup Liên đoàn, “bộ đôi dự bị” Carrick và Herrera đã giúp Quỷ đỏ thống trị trận đấu với con số 68% thời lượng kiểm soát bóng. Ngay bàn thắng đầu tiên của Man United từ phút thứ 4, chính lão tướng người Anh đã đặt quả bóng vào chân của Jesse Lingard giúp Marcus Rasford có cơ hội dứt điểm. Ngoài những đường chọc khe xé toang hàng thủ Burton Albion, số 16 còn cho thấy khả năng cầm nhịp tuyệt hảo trong trận đấu này. Tổng cộng, anh tung ra 104 đường chuyền trong suốt 90 phút, trúng đích 101 quả, đạt tỷ lệ 97%. “Gừng càng già càng cay”, đẳng cấp của Michael Carrick vẫn sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong đội hình M.U ở mùa giải này.
 
Carrick van dong vai tro quan trong tai M.U
Carrick (số 16) vẫn đóng vai trò quan trọng tại M.U

Lindelof tiếp tục cho thấy vấn đề

Không có quá nhiều điều để nói về hàng thủ của M.U trong trận này bởi đối thủ của họ quá yếu, nhưng Victor Lindelof vẫn “kịp” gây thất vọng. 5 pha không chiến thành công cùng 1 lần đánh chặn, ngoài ra tỷ lệ chuyền bóng của Lindelof cũng rất cao (92%). Nhưng nếu so sánh, anh kém hẳn người đá cặp Smalling ở trong trận này. Ngoài 6 đường chuyền lỗi, tân binh người Thụy Điển còn rất lóng ngóng trong những lần đối phương phản công. Điều đáng nói, cú sảy chân của trung vệ 23 tuổi đã giúp Burton có bàn thắng danh dự ở phút thi đấu cuối cùng. Chưa kể, anh đã phán đoán sai một pha bóng bổng ở trong hiệp 1, suýt chút nữa khiến Quỷ đỏ chịu bàn thua. Đừng quên, đây mới chỉ là Cup Liên đoàn, vì vậy con đường đi đến đội hình chính của M.U vẫn còn rất dài đối với Victor Lindelof.
 
Victor Lindelof
Victor Lindelof vẫn tỏ ra lạc nhịp với các đồng đội

Sự trở lại của Luke Shaw

Kể từ giai đoạn cuối mùa năm ngoái, Luke Shaw đã phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn. Sau khi trở lại, anh đã được HLV Jose Mourinho trao cơ hội trong hiệp 2 trận đấu này, và màn trình diễn của Shaw chỉ gói gọn trong từ “tròn vai”. Trên thực tế, sao trẻ người Anh đã có pha khống chế bóng cực kỳ nhạy cảm trong một tình huống tham gia tấn công, nhưng tiếc là trọng tài đã báo việt vị. Tất nhiên, chừng đó là không đủ để Luke Shaw chiếm vị trí xuất phát trong đội hình của Mourinho. Với một cầu thủ từng bị HLV chỉ trích công khai, tâm lý bị ảnh hưởng rất lớn, rõ ràng Luke Shaw cần phải thể hiện một tinh thần chiến đấu hơn mức bình thường để chứng tỏ bản thân mình. Bản hợp đồng của hậu vệ sinh năm 1995 chỉ còn thời hạn đến mùa hè, vì vậy cơ hội dành cho Shaw là không còn nhiều.
 
Luke Shaw co lan dau thi dau cho M.U
Luke Shaw có lần đầu ra sân ở mùa giải này

Tổng hợp  video bóng đá M.U 4-1 Burton (vòng 3 Cup Liên đoàn)




Mourinho nói gì sau chiến thắng trước Burton
Rạng sáng nay, thầy trò HLV Jose Mourinho đã hạ gục đội bóng hạng dưới để tiến vào vòng trong tại Cup Liên đoàn. Sau trận, ông tỏ ra rất hài lòng về CLB của...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X