Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số thú vị sau trận Chelsea 3-1 Southampton

Thứ Bảy 02/10/2021 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có bất ngờ ở trận đấu Chelsea vs Southampton, The Blues đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng với tỷ số 3-1.
1 - Timo Werner ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa giải năm ngoái cũng là vào lưới Southampton.
 
Chelsea vs Southampton

Timo Werner ghi bàn cho Chelsea

2 - Trevoh Chalobah (2) đã ghi nhiều bàn thắng ở Premier League mùa này hơn: Raheem Sterling (1), Kai Havertz (1), Patrick Bamford (1), Richarlison (1), Harry Kane (0) và Jadon Sancho (0).

2 -
Trevoh Chalobah là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea tại Stamford Bridge ở Premier League mùa này (2 bàn), mặc dù chỉ thực hiện 2 pha kết thúc.

4 -
Không đội bóng nào ở Premier League nhận nhiều thẻ đỏ hơn trong năm 2021 hơn Southampton (4). 

4 -
James Ward-Prowse là cầu thủ Southampton thứ tư vừa ghi bàn vừa phải nhận thẻ đỏ trong một trận đấu tại Premier League sau Peter Crouch (tháng 5 năm 2005), Sadio Mane (tháng 10 năm 2015) và Pierre-Emile Hojbjerg (tháng 12 năm 2018).

8 -
Timo Werner đã tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng ở Premier League hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Chelsea kể từ khi Thomas Tuchel nắm quyền (8).

59% -
Trong số 32 bàn thắng của James Ward-Prowse tại Premier League, 59% là từ đá phạt trực tiếp (10) hoặc phạt đền (9). Trong số những cầu thủ có hơn 30 bàn thắng trong giải đấu, chỉ Leighton Baines (81%) và Mark Noble (63%) có tỷ lệ này cao hơn. 

1964/65 -
Southampton, Burnley, Newcastle và Norwich vẫn chưa thắng một trận đấu nào trong mùa giải này, đây chỉ là mùa giải thứ hai trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh mà 4 đội không thắng sau 7 vòng đấu đầu tiên, sau mùa giải 1964/65. 

Chơi hơn người, Chelsea vượt khó để vươn lên đỉnh bảngChơi hơn người, Chelsea vượt khó để vươn lên đỉnh bảng
Đội bóng của HLV Tuchel đã gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến trong cuộc đón tiếp Southampton trên sân nhà ở vòng 7 Premier League 2021/22 mà nếu tiền vệ đối...
Tuchel: “Havertz cần đóng góp nhiều hơn cho Chelsea”Tuchel: “Havertz cần đóng góp nhiều hơn cho Chelsea”
Thomas Tuchel đã kêu gọi Kai Havertz tỏa sáng nhiều hơn khi Chelsea của ông đang gặp khó khăn dưới sức nặng của kỳ vọng.
Nhận định Chelsea vs Southampton (21h00 ngày 02/10): Không dễ cho The BluesNhận định Chelsea vs Southampton (21h00 ngày 02/10): Không dễ cho The Blues
Nhận định Chelsea vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song với việc cầm hòa cả MU và Man City, đội khách hứa hẹn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho The...
Thomas Tuchel thất vọng khi không thể giữ Tino LivramentoThomas Tuchel thất vọng khi không thể giữ Tino Livramento
Hậu vệ Tino Livramento đã quyết định rời Chelsea tới Southampton, HLV Thomas Tuchel tiết lộ ông đã làm mọi cách nhưng không thể giữ cầu thủ 18 tuổi này.
“Chelsea có cơ hội vô địch NHA cao hơn Man City”“Chelsea có cơ hội vô địch NHA cao hơn Man City”
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson. Anh khẳng định Chelsea đang đi đúng hướng, và thầy trò Thomas Tuchel là ứng viên số 1 cho chức vô địch...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X