Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số chỉ rõ sự thất bại của Van Gaal tại Man Utd

Thứ Hai 23/05/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chức vô địch FA Cup không thể che mờ một mùa giải đáng thất vọng của Manchester United dưới thời Louis Van Gaal khi những con số đã nói lên tất cả.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

1 - Số danh hiệu Man Utd giành được sau hai mùa giải được HLV Louis Van Gaal dẫn dắt, đó là chiếc cúp FA sau khi đánh bại Crystal Palace với tỉ số 2-1 cuối tuần trước.
3 - Man Utd chỉ đứng thứ ba tại vòng bảng Champions League mùa này nên phải xuống đá tại Europa League. Tuy nhiên ở đấu trường hạng hai của cúp châu Âu, Man Utd vẫn không thể tiến xa khi bị Liverpool loại ở vòng 16 đội.

Nhung con so chi ro su that bai cua Van Gaal tai Man Utd hinh anh
Van Gaal đang thất bại tại Man Utd bất chấp việc vừa vô địch FA Cup.
5 - Vị trí của Man Utd sau khi Premier League mùa 2015-16 kết thúc, đồng nghĩa với việc "Quỷ đỏ" sẽ phải dự Europa League mùa sau.
15 - Số điểm cách biệt giữa Man Utd và tân vương Leicester khi mùa giải kết thúc. Mùa trước, Man Utd kém nhà vô địch Chelsea tới 17 điểm.
19 - Số trận hòa của Man Utd dưới thời Van Gaal tại Premier League, chiếm tổng số 1/4 số trận đấu của "Tulip thép" tại giải Ngoại hạng.
23 - Số trận Man Utd không ghi được bàn thắng nào dưới "triều đại" Van Gaal.
28 - Có đến 28 cầu thủ được Van Gaal trao cơ hội khoác áo Man Utd lần đầu tiên trong hai năm ông dẫn dắt "Quỷ đỏ".
29 - Rooney là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất dưới sự dẫn dắt của Van Gaal, tiếp sau đó là Juan Mata (20 bàn) và Anthony Martial (17 bàn).
49 - Tổng số bàn thắng Man Utd ghi được tại Premier League mùa này, thành tích ghi bàn tệ nhất trong lịch sử câu lạc bộ tại giải Ngoại hạng.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X