Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Watford

Thứ Hai 08/11/2021 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Arsenal vs Watford đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về phía Pháo thủ, chiến thắng này giúp thầy trò Mikel Arteta vượt qua MU trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Arsenal lại đá hỏng 11m


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2021/22, Arsenal có trận tiếp Watford trên sân nhà. Pháo thủ đã sút tung lưới đối phương từ phút thứ 6 sau cú đệm bóng ở cự ly gần của Saka. Tuy nhiên, VAR vào cuộc và không công nhận bàn mở tỷ số cho Arsenal bởi Saka đã việt vị.
 
Aubameyang đá hỏng 11m trước Watford

Aubameyang đá hỏng 11m trước Watford


Tới phút 34, đội chủ nhà được hưởng 11m. Danny Rose phạm lỗi với Lacazette trong vòng cấm, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã cho đội bóng thành London được hưởng 11m. Trên chấm phạt đền, Aubameyang không thể đánh bại thủ môn Ben Foster. 

Trước đó trong trận đấu với Aston Villa, cầu thủ người Gabon cũng không thể chiến thắng thủ môn Emiliano Martinez, nhưng sau đó anh đá bồi thành bàn. Như vậy, tiền đạo sinh năm 1989 thực hiện hỏng cả hai quả penalty gần đây cho Arsenal.

Tính ra, Aubameyang đã sút hỏng 4/13 quả phạt đền ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal, chỉ ít hơn duy nhất huyền thoại Ian Wright. Còn với Foster, anh chính là thủ môn nhiều tuổi nhất (38 tuổi 218 ngày) thực hiện một pha cản phá penalty tại giải đấu kể từ Shay Given cho Stoke trước Everton vào tháng 8/2016 (40 tuổi 129 ngày) và già nhất trước Arsenal kể từ Mark Schwarzer cho Fulham vào tháng 11/2012 (40 tuổi 35 ngày).

Foster là một trong những thủ môn có khả năng cản phá 11m cực tốt. Kể từ tháng 8/2010 đến nay, anh đã cản phá thành công 9 quả phạt đền ở Premier League, nhiều hơn Simon Mignolet (8) và Lukasz Fabianski (7).

Rất may cho Arsenal là với sự tỏa sáng của sao trẻ Smith Rowe họ vẫn có được chiến thắng tối thiểu. Cầu thủ 21 tuổi có 3 trận ghi bàn liên tiếp cho Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh. 3 điểm có được giúp Arsenal vượt qua MU để chiếm lấy vị trí thứ 5 trên BXH.

Arsenal chính thức vượt MU trên BXHArsenal chính thức vượt MU trên BXH
Bàn thắng duy nhất của Smith Rowe giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Watford, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.
Arsenal của Wenger từng đá lại 1 trận đấu vì ghi bàn thiếu fair playArsenal của Wenger từng đá lại 1 trận đấu vì ghi bàn thiếu fair play
Arsenal đã đánh bại Watford nhờ 1 bàn thắng thiếu tinh thần fair play của Emile Smith Rowe trong hiệp 2.
HLV Ranieri cáo buộc Arsenal chơi không đẹp, Arteta nhận lỗiHLV Ranieri cáo buộc Arsenal chơi không đẹp, Arteta nhận lỗi
HLV Ranieri tỏ ra bất bình với cách mà Arsenal ghi bàn thắng quyết định ở trận đấu với Watford.
Aubameyang tái hiện pha cướp bàn thắng của Nani với RonaldoAubameyang tái hiện pha cướp bàn thắng của Nani với Ronaldo
Sự nhiệt tình quá mức của Aubameyang khiến Arsenal mất trắng đi 1 bàn thắng trong chiến thắng 1-0 trước Watford.
Link xem trực tiếp Arsenal vs Watford vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Watford vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Watford 21h00 hôm nay 7/11 vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Watford kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X