Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

"Những cỗ đại pháo" có thông nòng?

Thứ Hai 09/04/2007 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa đầy 48 tiếng sau lượt đấu cuối tuần, Premier League lại tiếp tục sôi động với những trận cầu căng thẳng. Vắng mặt các đội bóng đang tham dự cup Châu Âu nên tâm điểm của loạt đấu đêm thứ hai này chính là cuộc hành quân vất vả của Arsenal đến St James' Park.

Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn trước Newcastle

Có lẽ giờ này, dư âm cay đắng của trận thua tủi hổ trước West Ham vẫn còn bao trùm "các pháo thủ". Trận thua đầu tiên trên sân vận động mới Emirates cũng là lần thứ ba liên tiếp thầy trò HLV Arsene Wenger trắng tay tại Premier League.

Trong hoàn cảnh chỉ còn thi đấu tại duy nhất một đấu trường thì thành tích tồi tệ đó là không thể chấp nhận. Hiện tại, hi vọng cán đích thứ ba của Arsenal cũng chẳng còn nhiều khi Liverpool đã nhanh chóng tận dụng cơ hội bứt lên. Thậm chí trong lượt đấu này, nguy cơ chuỗi thất bại còn kéo dài là không nhỏ bởi Newcastle cũng chẳng phải là đối thủ dễ chơi.

Đội chủ nhà trong trận tới dù chỉ đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng nhưng sở hữu nhiều cầu thủ có chất lượng. Nổi bật trong số đó chính là cựu tiền đạo của Inter Milan - Obafemi Martins, một trong những chân sút hay nhất đang thi đấu tại nước Anh. Chàng trai Nigeria đang có phong độ rất cao này chắc chắn sẽ khiến hàng thủ đang xuống phong độ của Arsenal rất vất vả trong trận tới.

Martins sẽ nhấn chìm Arsenal?

Tuy nhiên, Newcastle đang phải đau đầu vì chấn thương của đội trưởng Scott Parker. Tiền vệ có lối chơi rất quyết liệt này đã phải rời sân ở phút 56 vì vết thương nơi đầu gối trong chiến thắng 2-1 của đội nhà trước Sheffield United cuối tuần qua. Vắng anh, nhiều khả năng Emre sẽ được gọi thay thế.

Phía Arsenal không có thêm chấn thương nào, nhưng những trụ cột của họ như Henry thì vẫn sẽ ngồi ngoài cho đến hết mùa giải. Vấn đề của đội khách hiện nằm ở hàng công. Họ đang quay lại với vết xe đổ hồi đầu mùa, khi các chân sút liên tiếp bỏ qua những cơ hội ngon ăn nhất. Chính điều này đã trừng phạt Arsenal trong trận gặp West Ham và nếu không có biến chuyển tích cực, thì cửa của đội khách trong trận tới cũng chẳng sáng sủa gì.

Ở trận lượt đi trên sân nhà, Arsenal phải vất vả lắm mới gỡ hòa được nhờ cú đá phạt của Henry sau khi Dyer đưa Newcastle vượt lên. Lần này, khi chân sút chủ lực không thể xuất hiện, chẳng biết Wenger sẽ xoay sở ra sao?

Đội hình dự kiến:
Newcastle: Given - Solano, Taylor, Bramble, Babayaro - Milner, Dyer, Butt, Emre, Duff - Martins.
Arsenal: Lehmann - Eboue, Gallas, Toure, Clichy - Denilson, Fabregas, Gilberto, Rosicky - Baptista, Adebayor
Dự đoán: Newcastle thắng 2-1

Lịch thi đấu vòng 33 Premiership

Giờ

Thứ hai, 09/04

18h45

Watford - Portsmouth

21h00

Aston Villa - Wigan

21h00

Bolton - Everton

21h00

Fulham - Man City

21h00

Newcastle - Arsenal

Giờ

Thứ ba, 10/04

2h00

Charlton - Reading



(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X