Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Những chỉ trích của Mourinho sẽ giúp ích cho Pogba"

Thứ Năm 22/02/2018 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

William Gallas cho rằng Paul Pogba sẽ trở thành một cầu thủ tốt hơn và mạnh mẽ hơn sau những khó khăn hiện tại ở Man United.
Nhung chi trich cua Mourinho se giup ich cho Pogba hinh anh
Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba được cho là đang rạn nứt

Pogba đã bị HLV Jose Mourinho đày ải trên ghế dự bị trong trận cầu quan trọng với Sevilla vừa qua. Nhưng cầu thủ người Pháp không phải chờ lâu để góp sức cho Man United khi Herrera gặp chấn thương ở phút 15 của trận đấu. Đây đã là lần thứ 2 trong 3 trận gần nhất, Pogba không được điền tên vào đội hình xuất phát của Man đỏ.

William Gallas, cầu thủ từng có hai chức vô địch liên tiếp dưới thời Mourinho tại Chelsea đã quen với cách thức tiếp lửa cho các học trò của “người đặc biệt”. Và cầu thủ người Pháp cho rằng Mourinho đang cố gắng giúp Pogba thi đấu tốt nhất có thể.
Real Madrid ra giá bán Bale cho M.U
Man United có thể sẽ trở lại thương vụ Gareth Bale khi Real Madrid đã đưa ra quyết định bán cầu thủ người xứ Wales ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

“Cho dù là bất kỳ cầu thủ nào, Mourinho cũng không ngần ngại dằn mặt khi họ thi đấu dưới trướng ông. Nếu ông ấy làm vậy thì cũng chỉ vì ông ấy thích bạn và ông ấy nghĩ bạn có khả năng. Ông ấy muốn bạn luôn chơi với 100% sức lực và đó là lý do ông ấy thử thách Pogba. Ông ấy biết rằng Pogba có thể chơi tốt hơn rất nhiều.

“Sự thật là việc bị Mourinho thử thách khiến Pogba phải phản ứng. Bạn có thể thấy sau khi cậu ấy vào sân từ ghế dự bị trước Sevilla. Cậu ấy không để mất bóng bất cứ lần nào. Pogba giờ đây tập trung vào bóng đá nhiều hơn bất kỳ thứ gì khác. Tôi nghĩ cách xử sự của Mourinho tạo ra nhiều điều tốt. Tôi nghĩ chúng ta sẽ nhìn thấy một Pogba khỏe mạnh hơn, một Pogba mà chúng ta từng được chứng kiến tại Juventus”.

Mặc dù Pogba là linh hồn của Man United ở thời điểm hiện tại nhưng có thể thấy rõ rằng cầu thủ người Pháp đã không phát triển thêm chút nào về khả năng kể từ khi trở lại sân Old Trafford. Việc Mourinho đày ải Pogba trong thời gian gần đây là một lời cảnh tỉnh buộc cầu thủ này phải cố gắng hơn. Có điều, Man United đang phải chống chọi với khá nhiều sóng gió khi đội hình của họ yếu hơn nhiều nếu thiếu đi ngôi sao người Pháp.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X