Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ M.U nên chiêu mộ ở kỳ CNMĐ 2017

Thứ Sáu 16/12/2016 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những cái tên mà HLV Jose Mourinho nên mua để bổ sung sức mạnh cho Man United trong giai đoạn hai của mùa giải này.

Andrea Belotti (Torino)
tien dao Belotti
Belotti được đánh giá là tiền đạo người Ý xuất sắc nhất hiện nay

Tiền đạo trẻ người Italia đã ghi được tới 11 bàn thắng cho Torino tại Serie A mùa này. Hiện tại, Belotti chỉ đứng sau Mauro Icardi (Inter Milan) và Edin Dzeko (AS Roma) trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A. Cầu thủ trẻ 22 tuổi sở hữu thể hình và thể lực ấn tượng, khả năng không chiến tốt, đồng thời lối di chuyển khá thông minh nhờ được tôi luyện trong một giải đấu giàu tính chiến thuật.

Với đà thăng tiến hiện nay, Belotti chắc chắn sẽ giành suất đá chính thường xuyên trên hàng công của đội tuyển Italia trong một tương lai không xa. Chính vì thế, đội bóng thành Turin đang tính lồng một điều khoản phá vỡ trị giá tới 100 triệu euro vào hợp đồng của Belotti. Do đó, Man United cần phải nhanh chóng vào cuộc ngay ở kỳ chuyển nhượng Đông này nếu không muốn phải đối diện với một mức giá sốc vào mùa hè năm sau.

Naby Keita (RB Leipzig)
Nhung cau thu MU nen chieu mo o ky CNMD 2017 hinh anh 2
Sự xuất sắc của Naby Keita giúp Leipzig thi đấu thăng hoa ở mùa giải này

Keita là cầu thủ nắm giữ chìa khóa thành công của hiện tượng Leipzig tại Bundesliga năm nay. Tiền vệ 21 tuổi sở hữu khả năng thi đấu bùng nổ đi kèm sự thông minh và sáng tạo. Anh hiện đang là nguồn sống trong mọi đợt tấn công của đội bóng Đức. Không chỉ có thế, nền tảng thể lực dường như vô tận của cầu thủ người Ghi-nê còn giúp anh có mặt ở mọi điểm nóng và trở thành tay đánh chặn hàng đầu trong đội hình Leipzig hiện nay.

Với những bước thăng tiến không tưởng, Naby Keita đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia tại châu Âu. Riêng ở Anh, Arsenal, LiverpoolMan City đã bày tỏ sự quan tâm tới Keita song đã bị chính ngôi sao trẻ này từ chối. Dẫu vậy, nếu Man United chịu chi một khoản phí chuyển nhượng mạnh tay, nhiều khả năng Leipzig vẫn sẽ để cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của mình ra đi.
M.U nhận tin mừng từ chấn thương của Eric Bailly
(Bongda24h.vn) - Đích thân trung vệ Eric Bailly vừa khẳng định chấn thương mà anh vừa gặp phải không quá nghiêm trọng.

Victor Lindelof (Benfica)
Lindelof
Lindelof là một trung vệ có khả năng phòng ngự ấn tượng

Mặc dù Rojo và Jones đều đang chơi tốt vào thời điểm này nhưng Jose Mourinho hiểu rằng Quỷ đỏ khó trở lại đỉnh cao với những trung vệ hiện có trong tay. Trong một nỗ lực gia tăng sức mạnh của hàng phòng ngự, ông đã cử người theo dõi trung vệ Victor Lindelof. Cầu thủ người Thụy Điển sở hữu khả năng tranh chấp tay đôi mạnh mẽ cùng thể hình ấn tượng. Được biết, sau khi có đầy đủ thông tin về ngôi sao của Benfica, Mourinho đã xác định sẽ theo đuổi thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng Đông.

Andre Silva (Porto)
Andre Silva
Andre Silva có thể trở thành siêu sao nối bước đàn anh Ronaldo trong tương lai

Những khó khăn về tài chính có thể sẽ khiến Porto phải chia tay một số cầu thủ quan trọng như Hector Herrera, Yacine Brahimi hay Andre Silva ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.  Mùa này, tiền đạo trẻ Andre Silva đã ghi được 14 bàn sau 22 lần ra sân trên mọi mặt trận. Bóng đá Bồ Đào Nha mấy năm gần đây không sản sinh ra những cầu thủ xuất sắc ở vị trí trung phong và Andre Silva hứa hẹn sẽ chấm dứt tình trạng đáng buồn này. Trong 4 trận khoác áo ĐTQG, tiền đạo này đã ghi được 4 bàn thắng, trong đó có cú hat-trick vào lưới Đảo Faroe. Đây mới là lần đầu tiên Bồ Đào Nha có cầu thủ lập hat-trick kể từ năm 2006. Zlatan Ibrahimovic có thể đang là lựa chọn không thể thay thế cho vị trí số 9 ở sân Old Trafford. Nhưng Quỷ đỏ không nên từ chối chiêu mộ Andre Silva nếu có cơ hội.

Dimitri Payet (West Ham)
Nhung cau thu MU nen chieu mo o ky CNMD 2017 hinh anh 5
Payet là một lựa chọn "mì ăn liền" dành cho M.U

Sau một mùa giải thành công vượt bậc, West Ham bất ngờ sa sút và giờ đang ngụp lặn ở khu vực cầm đèn đỏ ở Premier League mùa giải năm nay. Dimitri Payet có lẽ là cầu thủ duy nhất không phải chịu trách nhiệm cho màn trình diễn thảm họa của “Búa tạ”. Hiện tại, ngôi sao người Pháp vẫn đang là cầu thủ kiến tạo nhiều cơ hội nhất trong đội hình West Ham.

Tuy vậy, nhìn cách thi đấu của Payet, có thể thấy rằng anh đang trông chờ được đầu quân cho một đội bóng tầm cỡ hơn. Man United đương nhiên là một điểm đến tuyệt vời cho Payet. Bởi tại sân Old Trafford, ngôi sao 30 tuổi có nhiều cơ hội phô diễn hơn khi được chơi bên cạnh nhiều ngôi sao tầm cỡ.
Herrera khen Pogba là cầu thủ độc nhất vô nhị
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ander Herrera của Man United vừa lên tiếng khen người đồng đội Paul Pogba là mẫu cầu thủ độc nhất vô nhị và không ai có thể so sánh...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X