Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ Man City nên thanh lý vào tháng 1

Thứ Bảy 05/12/2015 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City đang dẫn đầu Premier League và có lợi thế vô địch lượt đi trước năm mới 2016. Để củng cố tham vọng của mình, đội bóng của HLV Manuel Pellegrini có thể sẽ chiêu mộ thêm một số tân binh để tạo sức bật. Nhưng trước tiên Man City cần phải thanh lý những cái tên không mấy hữu dụng và sau đây là một số gợi ý.


Jesus Navas

Người hâm mộ Man City đang dần cảm thấy chán nản khi chứng kiến tiền vệ Jesus Navas ra sân thi đấu chỉ để thực hiện những quả tạt mà mức độ hiệu quả ngày càng giảm. Ở tuổi 30, đội chủ sân Etihad cần nhanh chóng bán gấp anh bất kể phải chịu lỗ. Lúc này Man City không thiếu những tiền vệ tấn công chất lượng có thể kể ra là Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, David Silva chưa kể Samir Nasri sắp bình phục chấn thương. Hơn nữa, trung phong số 1 của họ là Sergio Aguero cũng không khoái kết hợp cùng “máy tạt bóng” Navas cho lắm.

Navas doi mat
Giá trị của Navas đang suy giảm ở tuổi 30

Man City thường có xu hướng mua các cầu thủ tấn công tên tuổi bất chấp giá cả. Nếu điều đó xảy ra vào đầu năm sau, Navas nhiều khả năng sẽ là vật “tế thần” mà HLV Manuel Pellegrini
lựa chọn. Sự sa sút của cầu thủ Tây Ban Nha đã bắt đầu xuất hiện và nếu để lâu hơn, có thể mức giá mà họ thu về sau khi bán anh sẽ còn giảm nữa.

Martin Demichelis

Trung vệ Martin Demichelis phải ra đi đơn giản bởi anh không đủ đẳng cấp để giúp Man City cạnh tranh danh hiệu. Ở những lần đội trưởng Vincent Kompany vắng mặt, anh đã có cơ hội vào sân bọc lót cho bộ đôi thiên về sức mạnh Eliaquim Mangala và Nicolas Otamendi nhưng thường không hoàn thành nhiệm vụ. Ở tuổi 35, Demichelis đã chậm chạp vô cùng và đôi khi là tử huyệt của Man City.

Demichelis
Demichelis thường xuyên phải "hít khói" đối thủ

Ngay cả khả năng phán đoán và chọn vị trí của Demichelis cũng đã suy giảm thể hiện qua hàng loạt sai lầm gần đây. Man City lấy tấn công làm chủ đạo và không thể dùng một cầu thủ chống phản công kém như Demichelis. Sự ra đi của anh chỉ là sớm muộn và ngay lúc này đã xuất hiện bóng dáng một “hàng thải” của Man City
.

Willy Caballero


Man City đã có thủ môn không thể thay thế là Joe Hart, người đủ khả năng đá mọi trận đấu trong mùa giải nếu không chấn thương hoặc treo giò. The Citizens cần một người gác đền chất lượng để thay thế Hart khi cần hoặc tạo động lực để anh không chủ quan và người đó dường như không phải Willy Caballero.

Caballero
Caballero không thể hiện được nhiều mỗi lần vào sân

Anh đã có 2 lần ra sân tại Premier League mùa này thì 1 trong đó là thảm họa. Ở trận thua Tottenham 1-4, Caballero đã mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn tới bàn thua trực tiếp bên cạnh những pha bóng thiếu ăn ý cùng hàng thủ. Không có gì bất ngờ và luyến tiếc nếu thanh lý một Caballero ở tuổi 34, một điểm yếu mỗi khi của đội bóng mỗi khi vào sân. Khi chuyển nhượng, Man City không thiếu tiền, không thiếu tham vọng và hoàn toàn có thể kiếm một thủ môn số 2 tin cậy hơn.

Stoke vs Man City (19h45 ngày 5/12): Chuyến hành quân bất trắc
(Bongda24h.vn) – Nếu không thắng trong trận đấu trên sân Britannia sắp tới, khả năng cao thầy trò HLV Pellegrini sẽ để tuột ngôi đầu vào tay hai đội bóng xếp...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X