Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Những câu hỏi đặt ra trước vòng 27 Premier League

Thứ Bảy 28/02/2015 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 27 Premier League sẽ diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những điểm nóng trước khi vòng đấu này diễn ra.


M.U sẽ đá thế nào khi Van Persie chấn thương?
Nhung cau hoi dat ra truoc vong 27 Premier League hinh anh
Cầu thủ nào đá thay vị trí của Robin van Persie
M.U không những để mất vị trí thứ 3 vào tay Arsenal sau trận thua Swansea, Quỷ đỏ còn mất tiền đạo chủ lực Robin van Persie vì chấn thương. Theo chuẩn đoán của đội ngũ y tế, tiền đạo người Hà Lan phải nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương. Với sự thiếu vắng của Van Persie, HLV Van Gaal sẽ phải có sự thay đổi trong trận đấu với Sunderland ở vòng 27 Premier League. Cách dễ nhất là để Falcao đá thế vị trí của Van Persie, nhà cầm quân người Hà Lan cũng có thể đẩy một mình Rooney lên đá cắm và sử dụng hàng tiền vệ 5 người. Phương án để tiền đạo trẻ Wilson đá cùng Rooney trên hàng công cũng không tồi, lúc này Falcao đang có phong độ không cao khi thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. M.U sẽ buộc phải thắng “Mèo đen”, nếu không làm được điều đó Quỷ đỏ có nguy cơ bật khỏi Top 4. Vì vậy, Van Gaal cần tính toán rất kỹ xem nên trao cơ hội cho ai và sử dụng sơ đồ chiến thuật như thế nào nhằm đem lại sự hợp lý.

Man City có thắng được Liverpool tại Anfield sau 12 năm?
Nhung cau hoi dat ra truoc vong 27 Premier League hinh anh 2
Man City có thắng được Liverpool tại Anfield
Sau trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League thất bại trước Barcelona, Man City sẽ tiếp tục có chuyến làm khách khó khăn đến sân Anfield của Liverpool ở đấu trường quốc nội Premier League. Đây được đánh giá là nơi đi dễ, khó về đối với thầy trò HLV Pellegerini bởi kể từ năm 2003 đến nay, trong 12 trận thi đấu trên sân Anfield, Man City không kiếm nổi một chiến thắng nào, trong đó có tới 7 thất bại. Vì vậy, NHM đội bóng chủ sân Etihad rất mong đội bóng của mình có thể đánh bại Liverpool, nếu không thắng tại Anfield khả năng Man City để Chelsea nới rộng cách biệt là rất cao. Ở vòng này, The Blues chỉ phải gặp đội đang đứng bét bảng Leicester City. Để giành chiến thắng trước Liverpool không phải chuyện dễ dàng, ngoài lợi thế sân nhà The Kop còn đang có phong độ rất cao với 10 trận bất bại gần nhất tại Premier League. Tính ra, Liverpool đã có được 24/30 điểm ở 10 trận gần nhất, thành tích này giúp họ chỉ kém M.U đội đang xếp thứ 4 có hai điểm.

Arsenal và Everton sẽ lại chia điểm?
Nhung cau hoi dat ra truoc vong 27 Premier League hinh anh 3
Arsenal cần có được chiến thắng trước Everton
Sau trận thua 1-3 trước Monaco trên sân nhà tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Pháo thủ sẽ trở về sân nhà tiếp Everton trong trận đấu thuộc vòng 27 Premier League. Trận thắng gần nhất trước Crystal Palace đã giúp Arsenal lọt vào Top 3, tuy nhiên họ có thể để mất vị trí này nếu không thắng Everton. Everton đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này. Hiện tại, họ đang xếp thứ 12 trên BXH và gần như hết cơ hội dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Goodison Park luôn là đối thủ khó chịu với mọi đối thủ, nhất là với những đội bóng lớn. Trong 6 trận gần nhất giữa hai đội mỗi bên có một chiến thắng, trong đó có tới 4 trận hòa. Nếu trận đấu này tiếp tục kết thúc với một tỉ số hòa Arsenal sẽ là đội thất vọng hơn, theo đó Everton gần như đã hết mục tiêu ở mùa giải này. Trong khi đó nếu chỉ có được 1 điểm là không đủ để Pháo thủ trụ lại ở Top 3 đội dẫn đầu.

Aston Villa có trận thứ 12 liên tiếp không thắng?
Nhung cau hoi dat ra truoc vong 27 Premier League hinh anh 4
Aston Villa đang có chuỗi 11 trận liên tiếp không thắng
Aston Villa đang thi đấu rất thất vọng ở giai đoạn lượt về, từ chiến thắng ở vòng 16 đến nay đội bóng chủ sân Villa Park chưa biết tới chiến thắng. Đặc biệt, đội bóng này đã để thua liên tiếp ở 5 trận gần nhất, kết quả này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 19 trên BXH, nếu kết thúc mùa giải ở vị trí này đội bóng chủ sân Villa Park sẽ phải xuống hạng. Mặc dù đã thay tướng, tuy nhiên những kết quả khả quan vẫn chưa đến với Aston Villa. Ở vòng đấu này họ sẽ phải làm khách trên sân của Newcastle, với phong độ như vậy chẳng ai dám tin họ có thể đánh bại “Chích chòe” ngay trên sân của họ. Vì vậy, nhiều khả năng Aston Villa sẽ có trận thứ 12 liên tiếp không thắng tại Premier League.

Southampton tiếp tục thắng trên sân khách?
Nhung cau hoi dat ra truoc vong 27 Premier League hinh anh 5
Southampton có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên sân khách
Southampton chính là đội bóng thi đấu ấn tượng nhất ở mùa giải này, mặc dù mất gần nửa đội hình chính ở mùa giải trước nhưng đội bóng chủ sân St Mary vẫn thi đấu rất thành công. Dưới bàn tay của HLV Ronald Koeman, Southampton trở thành đối thủ rất khó có thể đánh bại. Hiện tại họ đang xếp thứ 5 tại Premier League qua đó tràn trề cơ hội dự cúp châu Âu ở mùa giải tới. Ở vòng 27 Premier League, đội bóng chủ sân St Mary sẽ làm khách trên sân của West Brom. Cơ hội để đội bóng của HLV Koeman có được 3 điểm là rất cao, họ đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên sân khách. Rõ ràng West Brom không phải là đối thủ quá mạnh, vì vậy Southampton đang hướng tới trận thắng thứ 5 liên tiếp trên sân khách.

Stoke City sẽ không thất bại trước Hull City
Nhung cau hoi dat ra truoc vong 27 Premier League hinh anh 6
Stoke City bất bại trong 10 trận gần nhất trước Hull City
Stoke City vẫn cho thấy sự ổn định của mình ở những mùa giải gần đây, mặc dù không thể vươn tới Top những đội bóng dự cúp châu Âu, tuy nhiên đội bóng chủ sân Britannia chưa khi nào phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Ở mùa giải này, họ gần như đã hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng. Stoke City đang đứng thứ 10 trên BXH, khoảng cách giữa họ với những đội bóng phải xuống hạng lên tới 14 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn 12 vòng đấu nữa khả năng Stoke phải xuống hạng là rất thấp. Ở vòng đấu này, cơ hội để Stoke giành chiến thắng là rất cao, họ sẽ được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp Hull City. Trong 10 trận gần nhất đối đầu với “những chú Hổ”, đội bóng chủ sân Britannia không phải nhận thất bại nào, vì vậy nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục không thua trước Hull City.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X