Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhọc nhằn hạ đàn em Brighton, Wenger "ôm mộng" vô địch

Thứ Hai 26/01/2015 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi nhọc nhằn hạ đàn em Brighton tại vòng 4 FA cup, HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal hoàn toàn đủ khả năng bảo vệ thành công chức vô địch ở giải đấu này.

Nhoc nhan ha dan em Brighton, Wenger om mong vo dich hinh anh
Arsenal đã giành chiến thắng khó nhọc trước Brighton.

Nếu như các đại gia như Chelsea và Man City đều phải “ôm hận” trước những đội bóng nhỏ ở vòng 4 FA cup thì nhà Đương kim vô địch Arsenal đã hiên ngang giành quyền vào vòng 5 sau khi vượt khó trước đàn em Brighton với tỉ số 3-2.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger vui mừng ra mặt và vị chiến lược gia người Pháp này bày tỏ tham vọng: “Arsenal đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch FA cup mùa giải năm nay. Chúng tôi có đủ cơ sở để tự tin có thể bảo vệ thành công chức vô địch này”. Bên cạnh đó chiến lược gia người Pháp cũng không quên ca ngợi các học trò: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt trước đối thủ qua đó giành chiến thắng một cách xứng đáng, đặc biệt là Walcott và Ozil đã có sự trở lại ấn tượng”.

Ngoài ra, Wenger cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi các ông lớn là Chelsea và Man City liên tiếp ngã ngựa: “Các trận đấu với những đội bóng hạng dưới luôn khó khăn. Nhưng thật bất ngờ khi Chelsea và Man City đã sớm bị loại”. Wenger cho biết.

Với việc có tên ở vòng 5 thì Arsenal đang tràn đầy tự tin bảo vệ thành công chức vô địch tại FA cup. Tuy nhiên, đối thủ của lớn nhất của đội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ là Man Utd và Liverpool (hai đội này sẽ phải đá lại vì  đều có được kết quả hòa ở vòng 4).

Ở một diễn biến khác, HLV của Brighton, Chris Hughton cảm thấy oan ức và cay cú khi đội bóng của ông không được hưởng quả penalty ở cuối trận khi Chambers để bóng chạm tay trong vòng cấm: “Thật là bất công khi chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng phải có được quả penalty. Tôi cảm thấy Brighton đã bị đối xử không công bằng”. Chris Hughton.

Mặc dù bị loại đầy cay đắng nhưng cũng phải dành lời khen ngợi cho Brighton khi đội bóng này đã thi đấu đầy tự tin trước Arsenal và cống hiến một màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn và suýt chút nữa thầy trò HLV Chris Hughton đã gây bất ngờ trước các nhà Đương kim vô địch.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Xem thêm video Brighton 2-3 Arsenal:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X