Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ “thuyết khách”, Arsenal rộng cửa chiêu mộ sao trẻ Man City

Thứ Năm 30/03/2017 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alex Iwobi tiết lộ anh đang cố gắng hết sức để thuyết phục đồng hương Kelechi Iheanacho đầu quân cho Arsenal.


Trong đợt tập trung các ĐTQG tháng 3 này, bộ đôi Alex Iwobi của Arsenal và Kelechi Iheanacho của Man City đã có dịp sát cánh bên nhau trên hàng tấn công ĐT Nigeria. Trong trận giao hữu với Senegal trên sân The Hive (nước Anh), họ đều đá chính và Iheanacho còn có được 1 bàn thắng từ chấm phạt đền. Và mới đây, tiền vệ Iwobi
tiết lộ cả hai đều cố gắng thuyết phục nhau đầu quân cho CLB của mình ngay trước thềm màn chạm trán giữa Arsenal và Man City tại Premier League.

Nho thuyet khach, Arsenal rong cua chieu mo sao tre Man City hinh anh
Iwobi cố gắng thuyết phục Iheanacho tới Arsenal

“Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện rất vui trong tuần này”, Iwobi nói với Sky Sports. “Iheanacho đã cố gắng thuyết phục tôi đến Manchester City và tôi cũng đã cố thuyết phục anh ấy đến Arsenal. Tôi muốn được chơi bóng với Iheanacho. Chúng tôi đã nói đôi chút về trận đấu sắp tới giữa Arsenal và Man City, nhưng tập trung thi đấu cho Nigeria nhiều hơn. Bây giờ tôi phải có sự chuẩn bị và đánh bại anh ấy.”

Ở cuộc đọ sức với Man City hồi tháng 12 năm ngoái, Arsenal đã thất thủ 1-2 trên sân khách. Họ cũng tay trắng trước LiverpoolChelsea tại Premier League mùa này. Tiền vệ Iwobi nhận thức được rằng Arsenal của anh không thi đấu tốt trong các trận đấu lớn nhưng hy vọng tình hình sẽ thay đổi.

“Chúng tôi cần phải thay đổi thành tích đó”, cầu thủ 20 tuổi nói thêm. “Nó đã là quá khứ và chúng ta cần phải có sự chuẩn bị cho hiện tại. Tôi tin rằng với những cầu thủ mà Arsenal đang có cộng thêm tinh thần làm việc chăm chỉ, chúng tôi có thể làm điều đó. Chúng tôi đã không chơi tốt như đúng ra cần phải làm song mỗi đội đều trải qua một thời gian khó khăn và bây giờ đến lượt chúng tôi. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ quay trở lại.”

“Khi đánh giá lại những gì các thành viên Arsenal đã làm trên trường quốc tế sẽ thấy mọi người đều chơi tốt và sự tự tin sẽ dần trở lại. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tuần này và sẽ làm hết sức. Hy vọng rằng đội bóng sẽ có thể giành được những kết quả như ý.”

Từ đầu mùa giải 2016/17 này, tiền vệ Iwobi đã chiếm được niềm tin của HLV Arsene Wenger khi ra sân 23 lần sau 27 trận đã qua tại Premier League bao gồm 18 là đá chính. Ngược lại, Iheanacho lại tỏ ra khó khăn trong cuộc cạnh tranh vị trí với Sergio Aguero và cả tân binh Gabriel Jesus khi mới có 16 trận tại giải trong đó có 11 là từ băng ghế dự bị.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X