Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhổ nước bọt vào fan MU, Carragher lãnh hậu quả nghiêm trọng

Thứ Hai 12/03/2018 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau scandal nhổ nước bọt vào fan của M.U, huyền thoại của Liverpool đã bị Đài Sky Sports đình chỉ vô thời hạn.

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đang là một trong những người được nhắc đến nhiều nhất trong mấy ngày gần đây. Cựu sao tuyển Anh dự khán trận M.U tiếp Liverpool tại vòng 30 Premier League trong vai trò là bình luận viên của đài Sky Sports. Sau trận đấu, Carragher lái xe trở về nhà. Trên đoạn đường rời SVĐ anh gặp một CĐV M.U lái xe đi song song với xe của mình.
Carragher nho nuoc bot fan nhi cua MU hinh anh

Carragher nhổ nước bọt vào fan nhí của M.U

CĐV của M.U đã có những lời lẽ chế riễu huyền thoại của Liverpool, fan hâm mộ này chỉ nhắc lại kết quả của trận đấu và không sử dụng bất kỳ từ ngữ xúc phạm nào về phía BLĐ của Đài Sky Sports. Tuy nhiên, cựu trung vệ của The Kop đã không giữ được bình tĩnh. Carragher nhổ nước bọt về phía CĐV M.U, nước bọt của cựu sao tuyển Anh đã bay thẳng vào mặt cô bé 14 tuổi đang có mặt trên xe.

Những hành động của Carragher đã được quay lại, video này sau đó được phát tán rất nhanh. Cựu sao Liverpool đã hối hận về hành động của mình và lên tiếng xin lỗi gia đình của CĐV ngay sau đó, dù đã lên tiếng sửa sai nhưng anh vẫn không tránh khỏi việc bị sa thải. Carragher nhổ nước bọt vào fan nhí của M.U, huyền thoại của Liverpool đã bị Đài Sky Sports đình chỉ vô thời hạn.

Đài Sky Sports khẳng định: “Chúng tôi coi đây là hành động không thể chấp nhận được, về phía đài Sky Sports chúng tôi nghiêm khắc phê bình hành động của Carragher. Chúng tôi đã quyết định đình chỉ công tác vô thời hạn với anh ấy, hành động của Carragher không đạt chuẩn quy định ứng xử của chúng tôi."
Nho nuoc bot vao fan MU, Carragher lanh hau qua nghiem trong hinh anh 2

Carragher nhổ nước bọt vào mặt fan nhí và bị cuộc thôi việc

Jamie Carragher được biết đến như một trong những huyền thoại của Liverpool, cầu thủ này đã có đến 17 năm thi đấu cho đội bóng thành phố Cảng. NHM M.U đã rất vui sau khi cựu sao tuyển Anh mất việc, trong khi đó cũng không ít những ý kiến tỏ ra thông cảm với hành động của cựu cầu thủ bên phía Liverpool.

Có lẽ hành động của Jamie Carragher là bài học cho rất nhiều những cựu sao tuyển Anh đang hành nghề bình luận viên như Rio Ferdinand hay Michael Owen.

Nguyễn Huyền (Bóng đá 24h).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X