Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ "chim mồi" Sanchez, Arsenal sắp có siêu tiền đạo của Chile

Thứ Tư 01/07/2015 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo báo chí Anh, Arsenal đang tiến gần hơn tới việc chiêu mộ tiền đạo người Chile, Eduardo Vargas, cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB Napoli.

Nho chim moi Sanchez, Arsenal sap co sieu tien dao cua Chile hinh anh
Arsenal sắp hoàn tất chiêu mộ Vargas.

Arsenal đã khép lại mùa giải 2014/2015 với chức vô địch FA Cup. Tuy nhiên, danh hiệu này vẫn chưa xứng tầm với tham vọng của Pháo thủ và đội bóng này đang lên kế hoạch tăng cường tân binh để hướng tới mục tiêu giành Premier League và xa hơn là Champions League.

Trong danh sách chuyển nhượng Arsenal thì hàng công luôn được đội bóng ưu tiền hàng đầu. Sau khi để mất Jackson Martinez vào tay của Atletico, đội chủ sân Emirates đã nhanh chóng nối lại đàm phán với Eduardo Vargas, cầu thủ đang thuộc biên chế của Napoli. Trước đó, Arsenal đã nhắm tới Vargas về đá cặp cùng với Sanchez sau khi cặp đôi này đã thể hiện phong độ ấn tượng tại World Cup 2014. Cuối cùng, Vargas đã bị Napoli đẩy tới QPR theo một bản hợp đồng cho mượn.

Việc Arsenal muốn mua Vargas bởi cầu thủ này đang trình diễn một phong độ siêu ấn tượng tại Copa America 2015. Theo đó, ngôi sao 25 tuổi đã ghi tới 4 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 5 trận và giúp cho Chile giành quyền vào chung kết của giải đấu Nam Mỹ sau 28 năm mòn mỏi chờ đợi. Bên cạnh đó, Vargas tiếp tục trở thành cặp đôi hoàn hảo với Sanchez, cầu thủ đã trở thành chân sút mũi nhọn của Arsenal mùa giải vừa qua.

Theo báo chí Anh đưa tin, nhờ chim mồi Sanchez nên Arsenal đã tiến gần hơn tới việc chiêu mộ Eduardo Vargas. Giữa hai cầu thủ này có mối quan hệ rất thân thiết và Alexis đã nhiều lần thuyết phục người bạn của mình gia nhập đội chủ sân Emirates và giờ đã có chút tiến chuyển. Theo Kiss Kiss Today, Vargas đang rất nóng lòng muốn thi đấu cho Arsenal kể từ mùa tới.

Hiện tại, giá trị của Vargas trên thị trường chuyển nhượng chỉ vào khoảng 11 triệu bảng. Đây là mức giá vừa phải với túi tiền của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Trong khi đó, Napoli cũng không có ý định triệu tập Vargas trở lại sân San Paolo. Rõ ràng, Arsenal đang nắm quá nhiều lợi thế để nhanh chóng hoàn thành được thương vụ này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X