Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM phấn khích với trang phục sân khách của MU mùa tới

Thứ Ba 31/05/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Footy Headlines, áo đấu sân khách của MU sẽ có màu trắng, NHM Quỷ đỏ khá hài lòng với mẫu áo vừa được tiết lộ.
Mùa giải 2021/22, MU sử dụng áo đấu màu xanh lam và và quần đùi màu xanh lam làm bộ đồ thi đấu trên sân khách. Quỷ đỏ chưa công bố bộ đồ sân khách ở mùa giải tới, nhưng trên Footy Headlines, bộ đồ sân khách của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải tới đã lộ diện.

Theo đó, áo đấu sân khách của MU mùa tới sẽ có màu trắng chủ đạo, với quần đùi đen và tất trắng. Lần gần nhất mà áo đấu sân khách của MU có màu trắng là ở mùa giải 2015/16, trước đó bộ đồ thứ 3 của MU từ mùa giải 2009/10 đến 2011/12 cũng đều có màu trắng. 
 
NHM phấn khích với trang phục sân khách của MU mùa tới
NHM phấn khích với trang phục sân khách của MU mùa tới

NHM phấn khích với trang phục được cho là trên sân khách của MU mùa tới


Phản ứng về mẫu áo sân khách của MU mùa tới, một CĐV MU nói: "Cuối cùng thì cũng có một bộ quần áo trên sân khách khiến tôi hài lòng. Sự đơn giản đôi khi là chìa khóa." Một người khác nói thêm: "Hãy nhìn vào bộ quần áo đó. Chúa ơi, tôi lại nghĩ ngay đến Champions League ."

Và một người thứ ba nói: "Nếu đó là thật, tôi chắc chắn sẽ ủng hộ. Tôi rất thích mẫu áo này”. 

MU sẽ tìm cách trở lại Champions League mùa tới sau khi bỏ lỡ Top 4 dưới thời Ralf Rangnick. Họ kết thúc mùa giải Premier League 2021/22 với vị trí thứ 6, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 13 điểm và kém đội vô địch Man City tới 35 điểm. 

Huấn luyện viên mới Erik ten Hag đã chính thức ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Mới đây, Rangnick cũng tuyên bố sẽ từ bỏ vai trò cố vấn ở MU, qua đó tập trung hoàn toàn vào việc dẫn dắt ĐT Áo.   
Gary Neville chỉ trích Ralf Rangnick dữ dội vụ Anthony MartialGary Neville chỉ trích Ralf Rangnick dữ dội vụ Anthony Martial
Huyền thoại MU – Gary Neville đã chỉ trích HLV tạm quyền Ralf Rangnick vì không sử dụng Anthony Martial, sau đó để anh tới Sevilla theo dạng cho mượn.
MU làm điều bất ngờ với Frenkie de JongMU làm điều bất ngờ với Frenkie de Jong
Theo Daily Star, Erik ten Hag rất muốn có Frenkie de Jong của Barca. MU sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Hà Lan mức lương siêu khủng.
Inter xác nhận mong muốn chiêu mộ DybalaInter xác nhận mong muốn chiêu mộ Dybala
Giám đốc điều hành Beppe Marotta hy vọng Paulo Dybala có thể gia nhập Inter vào mùa hè này sau khi công bố quyết định chia tay Juventus.
Điểm tin sáng 31/5: MU tìm được nơi tống tiễn Wan-BissakaĐiểm tin sáng 31/5: MU tìm được nơi tống tiễn Wan-Bissaka
Hậu vệ Wan-Bissaka chuẩn bị chia tay MU và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 31/5/2022 của Bongda24h.vn.
Sếp lớn đem tin mừng cho fan Man CitySếp lớn đem tin mừng cho fan Man City
Mới đây, Chủ tịch CLB Man City – Khaldoon Al Mubarak xác nhận đội bóng sẽ đem về nhiều bản hợp đồng nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X