Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM M.U muốn tống khứ ngôi sao nào khỏi Old Trafford!

Chủ Nhật 29/03/2015 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Evening News đã đưa ra một khảo sát, theo đó dựa trên số lượng 15.000 người họ sẽ đưa ra danh sách 5 cầu thủ NHM M.U muốn đẩy đi nhất. Kết quả đưa ra khá bất ngờ khi có cả hai tiền đạo Robin van Persie và Chicharito.

Mới đây, tờ Evening News đã đưa ra một khảo sát rất thú vị, theo đó 15.000 người đã đưa ra ý kiến của mình về việc họ muốn đẩy những ngôi sao nào rời khỏi M.U nhất. Kết quả công bố khiến nhiều người khá bất ngờ, theo đó 5 cầu thủ mà NHM Quỷ đỏ muốn đẩy đi nhất bao gồm: Falcao, Van Persie, Jonny Evans, Nani và Chicharito.
Robin van Persie hinh anh
Falcao và Persie là những người khiến NHM Quỷ đỏ muốn đẩy đi
Dẫn đầu trong danh sách này là tiền đạo Falcao, có tới 80% NHM ủng hộ việc M.U không ký tiếp hợp đồng với Falcao sau khi tiền đạo này hết hạn cho mượn. Từ khi cập bến đội bóng chủ sân Old Trafford, “Mãnh hổ” mới có được 4 bàn thắng, anh chơi mờ nhạt và hiện tại đang phải ngồi trên băng ghế dự bị. Mặc dù vừa lập cú đúp trong chiến thắng 6-0 của ĐT Colombia trước ĐT Bahrain, tuy nhiên cơ hội để anh trụ lại ở M.U là không cao. Đặc biệt, mức phí mua đứt của Falcao lên tới 43,5 triệu bảng. Vì vậy, điều này càng khiến BLĐ Quỷ đỏ lắc đầu trong thương vụ này.

Bất ngờ nhất là việc tiền đạo Robin van Persie đứng thứ 2 trong danh sách những cầu thủ bị NHM Quỷ đỏ muốn đẩy đi, cụ thể chân sút người Hà Lan chiếm tới 69%. Ở mùa giải này anh đã có 10 bàn thắng, tuy nhiên dấu hiệu tuổi tác và những chấn thương khiến con số 10 bàn của Van Persie là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Hơn nữa, hợp đồng của cựu cầu thủ Arsenal với M.U sẽ kết thúc vào năm 2016, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về việc hai bên sẽ thông qua một bản hợp đồng mới.

Những cái tên còn lại mà NHM đội bóng chủ sân Old Trafford muốn đẩy đi gồm: Jonny Evans, Nani và Hernadez. Trong số này, gần như Jonny Evans và Hernadez sẽ phải ra đi, trung vệ người Anh không thể chứng tỏ được mình và thường xuyên mắc sai lầm. Trong khi đó tiền đạo người Mexico không chơi quá nổi bật trong màu áo Real. Vì vậy, cả hai cầu thủ này gần như không còn tương lai ở M.U, duy nhất Nani là cái tên đang chơi tốt trong màu áo Sporting Lisbon với một bản hợp đồng cho mượn, tuy nhiên khả năng anh được trở lại khoác áo Quỷ đỏ ở mùa hè tới cũng là không cao.

Ở một cuộc khảo sát khác, các cổ động viên Man United muốn HLV Louis van Gaal cho Paddy McNair, Andreas Pereira, Tyler Blackett và Jese Lingard đi “tu nghiệp” ở đội bóng khác khi Premier League mùa này hạ màn.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X