Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM M.U giận dữ với cách sử dụng Rashford của ĐT Anh

Thứ Hai 09/10/2017 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

NHM Manchester United đã không hài lòng khi mà tiền đạo Rashford đá đủ 90 phút trong trận đấu không còn nhiều ý nghĩa của tuyển Anh trước Lithuania.

Rạng sáng nay, Anh có trận đấu cuối cùng ở bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Tam sư có chuyến làm khách trên sân của Lithuania. Mặc dù chỉ là một trận đấu thủ tục song HLV Gareth Southgate vẫn tung ra một đội hình với nhiều cầu thủ lớn. Theo đó, những ngôi sao tấn công hàng đầu của Sư tử Anh như Harry Kane, Dele Alli hay tiền đạo Rashford đều có mặt ngay từ đầu. 
NHM MU gian du voi cach su dung tien dao Rashford hinh anh
Danh sách thi đấu của tuyển Anh trước Lithuania
Với việc trận đấu không có nhiều ý nghĩa nên thế trận diễn ra rất cởi mở, những cơ hội rất nhiều được tạo ra nhưng chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Tuyển Anh là đội giành chiến thắng tối thiểu nhờ cú đá 11m thành bàn của trung phong Harry Kane. Sau trận đấu với Lithuania, HLV Southgate của Tam sư đã bị NHM M.U chỉ trích rất nhiều. Theo họ thì với một trận đấu thủ tục thì việc để tiền đạo Marcus Rashford đá trọn vẹn 90 phút là không hợp lý.
Tiết lộ: M.U làm mọi cách để có Dybala nhưng không thành công
Siêu cò Mino Raiola đã thừa nhận thất bại trong việc đưa tiền đạo Paulo Dybala tới Old Trafford ở Hè 2017.
Trên mạng xã hội twitter, NHM Quỷ đỏ đã trút giận vào HLV Southgate. Tài khoản MVP viết: “Rashford sẽ bị thiêu cháy vào thứ Bảy”. Tài khoản Happy united fan chia sẻ: “Rashford đá chính và chơi cả trận, cậu ấy không có thời gian nghỉ ngơi. Nick Name Will cho rằng: “ĐT Anh đã đủ điều kiện đến Nga, tôi không hiểu tại sao Rashford lại đá đủ 90 phút”. Tài khoản Shihab và Sef đều có chung câu hỏi: “Tại sao Rashford lại ra sân trận gặp Lithuania, đáng lẽ ra cậu ấy cần được nghỉ ngơi”.
NHM MU gian du voi cach su dung tien dao Rashford hinh anh 2
Rashford đá đủ 90 phút trước Lithuania
Như vậy là Marcus Rashford của M.U đã thi đấu trong cả hai trận cuối cùng bảng F vòng loại World Cup 2018 cùng ĐT Anh. Với mật độ thi đấu liên tục như thế, cầu thủ sinh năm 1997 không tránh khỏi việc mệt mỏi. Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League. Trận đấu sẽ được diễn ra vào buổi trưa, bởi vậy NHM M.U có quyền than phiền về việc Southgate sử dụng Rashford ở trận gặp Lithuania.

Video Lithuania 0-1 Anh


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X